Dani Carvajal không vui sau trận chung kết Euro 2024

Hậu vệ Dani Carvajal cảm thấy không vui khi phải kiểm tra doping sau trận chung kết Euro 2024, dẫn đến việc không thể ăn mừng một cách trọn vẹn cùng các đồng đội.

Tây Ban Nha đã giành chức vô địch Euro lần thứ 4 sau khi bàn thắng của Mikel Oyarzabal ở phút 86 ấn định chiến thắng 2-1 cho Bò tót trước tuyển Anh. Trước đó Cole Palmer đã ghi bàn gỡ hòa tuyệt vời cho đội tuyển Anh sau khi Nico Williams đưa Tây Ban Nha vượt lên dẫn trước ngay đầu hiệp hai.

Sau trận đấu, HLV Gareth Southgate thừa nhận đội bóng của ông đã bị đánh bại bởi đội bóng mạnh nhất giải đấu. Các ngôi sao của Tây Ban Nha đã ăn mừng trên sân cỏ và trong phòng thay đồ. Tuy nhiên, hậu vệ Dani Carvajal đã không có một đêm hoàn toàn suôn sẻ khi bị kiểm tra doping.

 Dani Carvajal nang cao chiec cup vo dich Euro 2024
Dani Carvajal nâng cao chiếc cúp vô địch Euro 2024 cùng tuyển TBN

Các cầu thủ có thể được chọn ngẫu nhiên để xét nghiệm bất cứ lúc nào và Carvajal buộc phải cắt đứt buổi ăn mừng với các đồng đội cho đến khi anh cung cấp mẫu nước tiểu. Ngôi sao của Real Madrid tỏ ra không vui, anh nói: 

“Tôi đã buộc phải kiểm tra doping theo yêu cầu của UEFA, tôi đã không thể ăn mừng trọn vẹn cùng danh hiệu mà chúng tôi vừa có được. Hãy loại bỏ nó vì bạn đã bỏ lỡ rất nhiều thứ”.

Trong một khoảnh khắc cảm động sau trận đấu, Jude Belligham, người chơi cùng Carvajal cho Real Madrid, được nhìn thấy chào đón hai đứa con nhỏ của hậu vệ người Tây Ban Nha cũng như đồng đội của anh tại câu lạc bộ.

Ở một diễn biến khác, tiền vệ Rodri của đội tuyển Tây Ban Nha đã được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Rodri nói: “Đây có lẽ là ngày tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi. Chúng tôi là nhà vô địch châu Âu. Chúng tôi đã trở thành đội tuyển quốc gia thành công nhất châu Âu”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.