HLV Nagelsmann thay đổi quyết định, danh sách ĐT Đức có sự điều chỉnh

Theo công bố chính thức, ĐT Đức đã chốt danh sách 26 cầu thủ tham dự EURO 2024 diễn ra trên sân nhà.

Trước đó, HLV Julian Nagelsmann đã lựa chọn danh sách gồm 27 cầu thủ và sẽ loại 1 người trước khi giải đấu khởi tranh. Cựu thuyền trưởng Bayern Munich khẳng định tầm quan trọng của một đội hình 4 thủ môn, với các nhiệm vụ khác nhau trong buổi tập để giữ cho 2 thủ môn tốt nhất được đảm bảo thể lực là Neuer và ter Stegen.

Tuy nhiên theo danh sách gửi lên UEFA, HLV Nagelsmann đã thay đổi ý định khi chỉ đăng ký 3 thủ môn. Alexander Nubel là người duy nhất bị loại. Đội trưởng của ĐT Đức tại EURO 2024 là tiền vệ Ilkay Gundogan. Hai đội phó là Joshua Kimmich và Thomas Muller.

Thu mon Nubel bi loai khoi danh sach dT duc
Thủ môn Nubel bị loại khỏi danh sách ĐT Đức

Bản danh sách này cũng thiếu vắng nhiều cái tên đáng chú ý bao gồm Mats Hummels, cùng những Goretzka, Brandt, Adeyemi, Sule, Werner hay Gnabry. Một quyết định rất khắc nghiệt của vị chiến lược gia trẻ tuổi.

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich), Marc-André ter Stegen (Barcelona), Oliver Baumann (TSG Hoffenheim)

Hậu vệ: Waldemar Anton (VfB Stuttgart), Benjamin Henrichs (RB Leipzig), Joshua Kimmich (Bayern Munich), Robin Koch (Eintracht Frankfurt), Maximilian Mittelstädt (VfB Stuttgart), David Raum (RB Leipzig), Toni Rüdiger (Real Madrid), Nico Schlotterbeck (Borussia Dortmund), Jonathan Tah (Bayer Leverkusen)

Tiền vệ: Robert Andrich (Bayer Leverkusen), Chris Führich (VfB Stuttgart), Pascal Groß (Brighton), İlkay Gündoğan (Barcelona), Toni Kroos (Real Madrid), Jamal Musiala (Bayern Munich), Aleksandar Pavlović (Bayern Munich), Leroy Sané (Bayern Munich), Florian Wirtz (Bayer Leverkusen)

Tiền đạo: Maximilian Beier (Hoffenheim) Niclas Füllkrug (Borussia Dortmund), Kai Havertz (Arsenal), Thomas Müller (Bayern Munich), Deniz Undav (VfB Stuttgart)

HLV Nagelsmann thay đổi quyết định, danh sách ĐT Đức có sự điều chỉnh 1
Danh sách chính thức ĐT Đức tham dự EURO 2024

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục