Đằng sau bức ảnh 3 sao Real Madrid gặp mặt

Sau trận đấu giữa Tây Ban Nha vs Croatia, 3 cầu thủ Carvajal, Nacho và Luka Modric đã gặp gỡ nhau trong phòng thay đồ.

Trận đấu đầu tiên bảng tử thần (bảng B) EURO 2024 giữa Tây Ban Nha vs Croatia kết thúc với tỷ số chóng vánh 3-0 nghiêng về Bò tót. Sau trận, những cầu thủ của Real Madrid góp mặt trong trận đấu đã có cuộc gặp gỡ trong phòng thay đồ SVĐ Olympiastadion Berlin.

Luka Modric tiếp tục bị “kẹp giữa” bởi 2 hậu vệ Tây Ban Nha. Tiền vệ người Croatia trông khá buồn sau khi trải qua thất bại nặng nề. Với việc có Italia và Albania chung bảng, bất kỳ điểm số nào cũng có ý nghĩa quan trọng tới chiếc vé đi tiếp.

Modric gap go 2 dong doi tai Real Madrid
Bức ảnh 3 ngôi sao Real Madrid tái ngộ

Với Dani Carvajal, đây là lần đầu tiên cầu thủ này góp mặt trong một kỳ EURO, bởi 2 lần trước đó đều không thể tham dự vì chấn thương. Trong trận ra mắt giải đấu, Carvajal ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 cho ĐT Tây Ban Nha ngay trong hiệp 1. Cũng bởi lý do này, anh muốn giữ lại chiếc áo đặc biệt của ĐT quốc gia.

Tuy nhiên, hậu vệ của Real Madrid đã ngay lập tức trao cho người đồng đội Luka Modric khi được đề nghị. Anh chia sẻ: “Tôi muốn giữ chiếc áo này, bởi đây là bàn thắng đầu tiên tôi ghi được cho ĐT quốc gia. Nhưng khi Luka tới đề nghị đổi áo, tôi đã lập tức thực hiện điều đó”.

Đằng sau bức ảnh 3 sao Real Madrid gặp mặt 1
Luka Modric đổi áo với Dani Carvajal

Cả 3 cầu thủ vừa trải qua mùa giải tuyệt vời tại CLB Real Madrid, nhưng mùa hè này sẽ là câu chuyện khác, khi mỗi người đều sẽ bảo vệ màu cờ sắc áo của quốc gia. Với Nacho, dù không phải nhân vật chính trong bức ảnh, nhưng đây cũng sẽ là một khoảnh khắc đáng nhớ, hoàn toàn có thể là cuối cùng cả 3 người cùng thi đấu trên sân.

Theo đó, Nacho đã nhận lời đề nghị gia nhập CLB Al Ittihad, nơi Karim Benzema đang thi đấu. Với bản hợp đồng đáo hạn mùa hè này, Nacho khả năng không nhỏ sẽ nói lời chia tay Los Blancos, nhưng anh cho biết sẽ chỉ quyết định tương lai sau VCK EURO.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục