Dàn sao tuyển Anh chính thức có mặt ở Đức

Thầy trò Gareth Southgate đã có mặt ở Đức, qua đó hy vọng chinh phục chức vô địch Euro 2024, để chấm dứt chuỗi 58 năm không có danh hiệu. 

Ở kỳ Euro gần đây nhất, tuyển Anh đã ở rất gần chức vô địch. Họ dẫn trước Italia trong trận chung kết trên sân Wembley ở Euro 2020, nhưng sau đó để Azzurri cầm hòa 1-1 sau 120 phút. Trận đấu sau đó phải giải quyết thắng thua ở loạt sút luân lưu, và Italia tỏ ra bản lĩnh hơn để giành chiến thắng chung cuộc.

Bây giờ tuyển Anh được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch Euro 2024, trong đội hình của họ có những ngôi sao ở đẳng cấp hàng đầu thế giới, có thể kể đến như Harry Kane, Jude Bellingham hay Phil Foden.

Dàn sao tuyển Anh chính thức có mặt ở Đức 1
HLV Gareth Southgate vẫy chào NHM khi tới Đức

Hành trình tìm kiếm danh hiệu Euro đầu tiên của tuyển Anh đã bắt đầu. Thầy trò Gareth Southgate đã có mặt ở Đức, qua đó hy vọng chinh phục chức vô địch Euro 2024, để chấm dứt chuỗi 58 năm không có danh hiệu. 

Tuyển Anh sẽ ở tại khách sạn 5 sao Golfresort Weimarer Land, gần thị trấn Blankenhain trong suốt hành trình của mình tại Euro năm nay. Tuyển Anh trong bộ trang phục toàn màu đen khi họ lên máy bay. Một số ngôi sao bao gồm Harry Kane, Ollie Watkins, Declan Rice và Aaron Ramsdale đã vẫy chào NHM khi có mặt ở Đức. 

Dàn sao tuyển Anh chính thức có mặt ở Đức 2
 
Dàn sao tuyển Anh chính thức có mặt ở Đức 3
 
Dàn sao tuyển Anh chính thức có mặt ở Đức 4
 
Dàn sao tuyển Anh chính thức có mặt ở Đức 5
 
Dàn sao tuyển Anh chính thức có mặt ở Đức 6
 
Dàn sao tuyển Anh chính thức có mặt ở Đức 7
 
Dàn sao tuyển Anh chính thức có mặt ở Đức 8
 
Dàn sao tuyển Anh chính thức có mặt ở Đức 9
 
Dàn sao tuyển Anh chính thức có mặt ở Đức 10
 
Dàn sao tuyển Anh chính thức có mặt ở Đức 11
 
Dàn sao tuyển Anh chính thức có mặt ở Đức 12
Dàn sao ĐT Anh đã có mặt ở Đức

Các ngôi sao khác bao gồm Jude Bellingham, Eberechi Eze và Mainoo thậm chí ký tặng NHM. Anh nằm ở bảng C cùng với Đan Mạch, Slovenia và Serbia. Đoàn quân của Southgate được đánh giá là đội mạnh nhất và có khả năng sẽ giành được ngôi nhất bảng. Anh có trận ra quân gặp Serbia hôm 17/6, rồi gặp Đan Mạch hôm 20/6 và khép lại vòng bảng bằng trận đấu với Slovenia vào ngày 26/6.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal có thể không phải cầu thủ xứng đáng giành Quả Bóng Vàng 2024 theo quan điểm của những người bầu chọn, nhưng nhiều điều thú vị sẽ diễn ra nếu điều này trở thành hiện thực.