Dàn sao tuyển Anh chính thức có mặt ở Đức

Thầy trò Gareth Southgate đã có mặt ở Đức, qua đó hy vọng chinh phục chức vô địch Euro 2024, để chấm dứt chuỗi 58 năm không có danh hiệu. 

Ở kỳ Euro gần đây nhất, tuyển Anh đã ở rất gần chức vô địch. Họ dẫn trước Italia trong trận chung kết trên sân Wembley ở Euro 2020, nhưng sau đó để Azzurri cầm hòa 1-1 sau 120 phút. Trận đấu sau đó phải giải quyết thắng thua ở loạt sút luân lưu, và Italia tỏ ra bản lĩnh hơn để giành chiến thắng chung cuộc.

Bây giờ tuyển Anh được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch Euro 2024, trong đội hình của họ có những ngôi sao ở đẳng cấp hàng đầu thế giới, có thể kể đến như Harry Kane, Jude Bellingham hay Phil Foden.

Dàn sao tuyển Anh chính thức có mặt ở Đức 1
HLV Gareth Southgate vẫy chào NHM khi tới Đức

Hành trình tìm kiếm danh hiệu Euro đầu tiên của tuyển Anh đã bắt đầu. Thầy trò Gareth Southgate đã có mặt ở Đức, qua đó hy vọng chinh phục chức vô địch Euro 2024, để chấm dứt chuỗi 58 năm không có danh hiệu. 

Tuyển Anh sẽ ở tại khách sạn 5 sao Golfresort Weimarer Land, gần thị trấn Blankenhain trong suốt hành trình của mình tại Euro năm nay. Tuyển Anh trong bộ trang phục toàn màu đen khi họ lên máy bay. Một số ngôi sao bao gồm Harry Kane, Ollie Watkins, Declan Rice và Aaron Ramsdale đã vẫy chào NHM khi có mặt ở Đức. 

Dàn sao tuyển Anh chính thức có mặt ở Đức 2
 
Dàn sao tuyển Anh chính thức có mặt ở Đức 3
 
Dàn sao tuyển Anh chính thức có mặt ở Đức 4
 
Dàn sao tuyển Anh chính thức có mặt ở Đức 5
 
Dàn sao tuyển Anh chính thức có mặt ở Đức 6
 
Dàn sao tuyển Anh chính thức có mặt ở Đức 7
 
Dàn sao tuyển Anh chính thức có mặt ở Đức 8
 
Dàn sao tuyển Anh chính thức có mặt ở Đức 9
 
Dàn sao tuyển Anh chính thức có mặt ở Đức 10
 
Dàn sao tuyển Anh chính thức có mặt ở Đức 11
 
Dàn sao tuyển Anh chính thức có mặt ở Đức 12
Dàn sao ĐT Anh đã có mặt ở Đức

Các ngôi sao khác bao gồm Jude Bellingham, Eberechi Eze và Mainoo thậm chí ký tặng NHM. Anh nằm ở bảng C cùng với Đan Mạch, Slovenia và Serbia. Đoàn quân của Southgate được đánh giá là đội mạnh nhất và có khả năng sẽ giành được ngôi nhất bảng. Anh có trận ra quân gặp Serbia hôm 17/6, rồi gặp Đan Mạch hôm 20/6 và khép lại vòng bảng bằng trận đấu với Slovenia vào ngày 26/6.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục