Lộ diện dàn sao nhí chụp hình cùng Ronaldo năm nào giúp Georgia đánh bại BĐN

Theo đó những cầu thủ từng chụp hình cùng Ronaldo cách đây 11 năm đã góp công vào trận thắng sốc 2-0 của Georgia trước Bồ Đào Nha.

Ở lượt đấu cuối bảng F diễn ra vào rạng sáng ngày 27/6 theo giờ Việt Nam, đội tuyển Georgia đã có chiến thắng gây sốc trước các cầu thủ BĐN. Đây là trận đấu mang tính chất sống còn với Georgia bởi họ phải thắng mới có cơ hội đi tiếp.

Trong khi BĐN sau khi đã sớm đi tiếp với ngôi đầu bảng F dường như đã có sự chủ quan. Và đây được cho là nguyên nhân khiến họ phải nhận một thất bại khá cay đắng trước đối thủ được đánh giá yếu hơn. 

Lộ diện dàn sao nhí chụp hình cùng Ronaldo năm nào giúp Georgia đánh bại BĐN 1
Cầu thủ số 7 của Georgia, Khvicha Kvaratskhelia từng chụp hình cùng Ronaldo hồi nhỏ.

Hai pha lập công được Georgia ghi trong trận này do công của Khvicha Kvaratskhelia (2') và Georges Mikautadze (57'). Và điều đặc biệt là người ghi bàn mở tỷ số trận này từng có dịp chụp ảnh cùng Ronaldo cách đây hơn một thập kỷ. 

11 năm trước, Ronaldo được mời tham dự sự kiện khánh thành học viện bóng đá Tbilisi Dinamo Academy tại Georgia và anh có chụp hình lưu niệm với lứa cầu thủ nhí của học viện này.

Lộ diện dàn sao nhí chụp hình cùng Ronaldo năm nào giúp Georgia đánh bại BĐN 2
Dàn sao nhí Georgia từng có cơ hội chụp hình cùng Ronaldo cách đây 11 năm

Và khá đặc biệt là trong những gương mặt nhí đó có Khvicha Kvaratskhelia (cầu thủ đang khoác áo số 7 tại ĐTQG Georgia). Ngoài ra ba cầu thủ khác của học viện bóng đá Tbilisi là cầu thủ số 6 (Giorgi Kochorashvili), số 9 (Zuriko Davitashvili) và số 20 (Anzor Mekvabishvili) cũng tham dự trận này. 

Với thắng lợi sốc trước BĐN của Ronaldo, Khvicha Kvaratskhelia và các đồng đội đã lách qua khe cửa hẹp để đi tiếp với tư cách đội xếp thứ 3 bảng F. Song thật không may là họ sẽ phải đối mặt với ứng viên vô địch Tây Ban Nha ở vòng 1/8 sắp tới.

Ronaldo vẫn tịt ngòi, Bồ Đào Nha thua sốc GeorgiaRonaldo vẫn tịt ngòi, Bồ Đào Nha thua sốc Georgia
Tiền đạo 39 tuổi Cristiano Ronaldo tiếp tục tịt ngòi khiến cho Bồ Đào Nha thất bại trong trận cầu thủ tục và "giúp" Georgia trở thành hiện tượng của giải đấu khi giành suất vào vòng 1/8 Euro 2024.
Chuỗi ghi bàn ấn tượng của Ronaldo chính thức dừng lại ở Euro 2024Chuỗi ghi bàn ấn tượng của Ronaldo chính thức dừng lại ở Euro 2024
Cristiano Ronaldo đã có lần đầu tiên tịt ngòi ở vòng bảng của một giải đấu lớn (Euro/World Cup) trong sự nghiệp tại Euro 2024 này.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục