Cựu sao Man United: Ronaldo tham vọng dẫn dắt ĐT Bồ Đào Nha

Cựu trung vệ Man United, John O'Shea hết lời ca ngợi Ronaldo và tin rằng người đồng đội cũ của mình đủ phẩm chất để dẫn dắt ĐT Bồ Đào Nha trong tương lai.

Đồng đội cũ tại Man United hết lời khen ngợi Ronaldo

“Tôi hiểu rất rõ về Ronaldo, với những gì mà anh ấy đã cống hiến, cùng sự chuyên nghiệp, tôi tin chắc rằng anh ấy đã định sẵn kế hoạch cho tương lai cùng ĐT Bồ Đào Nha, cả sau khi giải nghệ”, HLV tạm quyền của ĐT CH Ireland bày tỏ.

“Tôi tin là Ronaldo cũng có tham vọng dẫn dắt đội tuyển quốc gia tham dự các giải đấu, nhất là khi anh ấy muốn đối đầu với những áp lực và thử thách.

Xuyên suốt sự nghiệp, Ronaldo chưa bao giờ ngại ngần trước áp lực của đội tuyển. Bất kể bước đi tiếp theo của anhấy là gì, tôi tin chắc điều đó sẽ có lợi cho ĐT Bồ Đào Nha”.

Ronaldo dù đã ở tuổi 39 nhưng vẫn đang thể hiện phong độ đáng kinh ngạc. Ở trận đấu giao hữu gặp CH Ireland, cựu sao của Real Madrid đã lập cú đúp bàn thắng, góp công lớn giúp ĐT Bồ Đào Nha đánh bại đối thủ với kết quả chung cuộc 3-0.

Với hai pha lập công kể trên, CR7 đã thiết lập kỷ lục trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi bàn trong 21 năm liên tiếp cho ĐTQG. Điều này càng khẳng định những đánh giá của O'shea - người từng sát cánh cùng Ronaldo tại Old Trafford là đúng đắn.

Ro
Ronaldo vẫn là ngòi nổ đáng gờm của ĐT Bồ Đào Nha

“Tại Saudi Arabia, Ronaldo đã ghi được nhiều bàn thắng cho đội bóng của mình. Ngoài ra, những bàn thắng của anh ấy cũng góp phần quan trọng giúp Bồ Đào Nha giành vé dự Euro.

Bất kể kế hoạch hay cách xoay tua đội hình nào của Bồ Đào Nha, tôi tin rằng Ronaldo sẽ luôn là nhân tố chủ chốt để giúp đội bóng tiến sâu tại giải đấu”, HLV tạm quyền của ĐT CH Ireland nhận định.

Về phía Ronaldo, ngôi sao sinh năm 1985 cũng đã có những tiết lộ về tương lai sau trận đấu. Anh bày tỏ:

“Tôi không còn nhiều năm thi đấu. Vậy nên tôi cần phải tận hưởng quãng thời gian này. Tôi yêu bóng đá. Mọi trận đấu đều đặc biệt. Hãy tưởng tượng việc được thi đấu ở Euro cùng tuyển Bồ Đào Nha, bạn sẽ cảm thấy sự tự hào. Đây là một giấc mơ, cũng giống như khi tôi ở tuổi 20 vậy".

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục