Cristiano Ronaldo thừa nhận không còn nhiều năm thi đấu đỉnh cao

Cristiano Ronaldo thừa nhận anh không còn nhiều năm thi đấu đỉnh cao và sẽ tận hưởng từng trận đấu, nhất là ở đội tuyển Bồ Đào Nha.

Cristiano Ronaldo thừa nhận không còn nhiều năm thi đấu đỉnh cao

Cristiano Ronaldo chuẩn bị tham dự giải đấu lớn thứ 11 trong sự nghiệp cùng đội tuyển Bồ Đào Nha. Và chân sút 39 tuổi một lần nữa thể hiện được khả năng của mình bằng cú đúp vào lưới Cộng hòa Ireland trong trận giao hữu cuối cùng của Bồ Đào Nha.

Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo thừa nhận không còn nhiều năm thi đấu đỉnh cao

Chia sẻ sau trận đấu, Ronaldo nói: “Tôi không còn nhiều năm thi đấu. Vậy nên tôi cần phải tận hưởng quãng thời gian này. Tôi yêu bóng đá. Mọi trận đấu đều đặc biệt. Hãy tưởng tượng việc được thi đấu ở Euro cùng đội tuyển Bồ Đào Nha, bạn sẽ cảm thấy sự tự hào. Đây là một giấc mơ, cũng giống như khi tôi 20 tuổi”.

Với những bàn thắng vào lưới Ireland, Ronaldo đã nâng thành tích ghi bàn ở đội tuyển Bồ Đào Nha lên con số 130 bàn sau 207 trận ra sân. Trước đó, Ronaldo đã nói về kế hoạch thi đấu đến những năm 40 tuổi. Vì vậy, người hâm mộ vẫn có thể kỳ vọng được thấy CR7 chinh chiến cùng Bồ Đào Nha ở World Cup 2026.

Ở Euro 2024, Bồ Đào Nha sẽ thi đấu ở bảng F cùng với Cộng hòa Séc, Thổ Nhĩ Kỳ và Georgia. Cơ hội đi tiếp của Seleccao là vô cùng sáng sủa. Hiện tại, Bồ Đào Nha cũng đang được xem là một trong những ứng viên vô địch hàng đầu của giải đấu bên cạnh chủ nhà Đức, Anh, Pháp và Tây Ban Nha.

Cristiano Ronaldo có thể không phải là trụ cột đá chính của Bồ Đào Nha vào mùa hè này. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn có thể kỳ vọng CR7 sẽ tạo ra được những sự khác biệt mỗi khi ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Federico Chiesa: Cánh chim én lẻ loi

Federico Chiesa: Cánh chim én lẻ loi

Federico Chiesa như một cánh én đơn độc lẻ loi bay trên bầu trời nước Đức, không thể mang tới sự khác biệt, giữa một tập thể rệu rã và thiếu sức sống như của Italia.

Đan Mạch 0 - 2 Đức: Chuyện cổ tích không có hậu 

Đan Mạch 0 - 2 Đức: Chuyện cổ tích không có hậu 

Đã không có cổ tích trên sân Signal Iduna Park. Đan Mạch dừng bước trước Đức với thất bại 0-2. Một chút tiếc nuối cho những chú lính chì dũng cảm và một chút buồn man mác vì sẽ có những ngôi sao nói lời tạm biệt Euro lần cuối tại đây. 

Đức 2-0 Đan Mạch: Trí đa tinh Nagelsmann!

Đức 2-0 Đan Mạch: "Trí đa tinh" Nagelsmann!

Ba trận đấu đầu tiên của ĐT tại Euro 2024, HLV Julian Nagelsmann chỉ sử dụng duy nhất một đội hình xuất phát, kể cả khi Die Mannschaft sớm giành vé dự vòng 1/8 sau 2 lượt ra quân toàn thắng tưng bừng.