Cristiano Ronaldo khóc nức nở sau khi đá hỏng penalty trước Slovenia

Cristiano Ronaldo đã bật khóc nức nở như một đứa trẻ sau khi đá hỏng penalty ở trận đấu với Slovenia.

Cristiano Ronaldo khóc nức nở khi đá hỏng penalty trước Slovenia

Bước đến vòng knock-out Euro 2024, Cristiano Ronaldo vẫn được HLV Roberto Martinez tin tưởng trao suất đá chính cho Bồ Đào Nha. Đối thủ Slovenia bị đánh giá yếu hơn nhiều và đây được xem là cơ hội để Ronaldo lập công và thiết lập nên những kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo khóc nức nở khi đá hỏng penalty trước Slovenia

Tuy nhiên, CR7 đã có một ngày thi đấu kém cỏi. Ở trận đấu này, Ronaldo tung ra được 4 cú sút nhưng có 3 lần đưa bóng đi trượt khỏi khung thành. Về tranh chấp, Ronaldo chỉ thắng 4 trong 12 lần đối đầu tay đôi với các cầu thủ Slovenia.

Những đóng góp ít ỏi của Ronaldo khiến hàng công Bồ Đào Nha hoàn toàn bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của Slovenia. Kết quả là hai đội phải đưa nhau vào hiệp phụ sau khi 90 phút chính thức khép lại với tỉ số hòa 0-0.

Vào cuối hiệp phụ một, Ronaldo có cơ hội rất tốt để ghi tên mình lên bảng tỉ số. Diogo Jota bị phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài Orsato không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Nhưng ở khoảng cách 11 mét, Ronaldo không thể chiến thắng được thủ môn Jan Oblak.

Ngay sau tình huống này thì hiệp phụ một cũng khép lại. Và khi đứng nghỉ cùng các đồng đội, Ronaldo đã không kìm được những giọt nước mắt. Anh đã bỏ lỡ một cơ hội quá tốt để có được bàn thắng ở kỳ Euro thứ 6 trong sự nghiệp. Đây cũng có thể là cơ hội cuối cùng để Ronaldo có thể ghi bàn do những đối thủ ở các vòng tiếp theo cực kỳ khó khăn và thời lượng thi đấu của CR7 có lẽ cũng sẽ bị giảm sút để hướng tới thành tích chung của đội.

Dù sao, Ronaldo cũng đã lập công chuộc tội sau đó với cú đá luân lưu chính xác để góp phần giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng ở loạt đấu súng. Chung cuộc, Bồ Đào Nha vẫn giành được quyền đi tiếp với chiến thắng 3-0 ở loạt luân lưu, khi người hùng Diogo Costa cản phá cả 3 cú đá của các cầu thủ Slovenia.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục