Coman tạm thời chia tay ĐT Pháp

Sau chiến thắng trước Bỉ ở vòng 1/8, tiền đạo Kingsley Coman đã tạm thời chia tay ĐT Pháp để trở về giải quyết việc gia đình.

Coman rời đại bản doanh ĐT Pháp

ĐT Pháp đánh bại Bỉ ở vòng 1/8 với tỉ số 1-0, qua đó ghi tên mình vào Tứ kết Euro 2024. Thầy trò HLV Didier Deschamps có 4 ngày để chuẩn bị cho trận Tứ kết với Bồ Đào Nha. 

Nhưng sau khi vượt qua Bỉ, tiền đạo Kingsley Coman đã xin rời đại bản doanh của ĐT Pháp để lo việc gia đình. Anh sẽ di chuyển tới Thuỵ Điển để đón người con thứ tư chào đời. 

Được biết, Coman sẽ có 1 ngày nghỉ phép. Sau đó, cầu thủ sinh năm 1996 sẽ lập tức trở lại hội quân cùng ĐT Pháp và cùng các đồng đội chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Bồ Đào Nha. 

Coman
Coman chưa được thi đấu nhiều ở Euro 2024.

Tại Euro 2024, Coman chưa có nhiều cơ hội thi đấu. Anh mới chỉ được ra sân khoảng 15 phút ở lượt đấu thứ hai với Hà Lan.

ĐT Pháp dù đã vào tới Tứ kết nhưng vẫn đang đối mặt với nhiều hoài nghi, đặc biệt trong lối chơi. Khả năng tấn công của Gà Trống Gaulois ở giải đấu năm nay thiếu đi sự hiệu quả. 

Tới lúc này, ĐT Pháp mới chỉ ghi được 3 bàn thắng sau 4 trận đấu. Trong đó, 1 bàn từ chấm penalty còn 2 bàn là pha phản lưới nhà của đối thủ.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục