Cole Palmer lên tiếng về cơ hội đá chính trước Thụy Sĩ

Cole Palmer vẫn chưa được HLV Gareth Southgate sử dụng trong đội hình xuất phát một lần nào, nhưng anh vẫn tôn trọng quyết định của HLV 53 tuổi. 

Mặc dù là cây săn bàn chủ lực của Chelsea ở mùa giải trước tuy nhiên, Cole Palmer vẫn không thể chen chân vào đội hình xuất phát của tuyển Anh tại Euro 2024. Ở cánh phải, HLV 53 tuổi ưu tiên Bukayo Saka. Palmer mới chỉ ra sân 2 lần ở giải đấu tại Đức, và đều vào sân từ băng ghế dự bị.

Trong cả 2 lần ra sân trước Slovenia ở lượt cuối vòng bảng và Slovakia ở vòng 1/8, Palmer đều chơi tốt. Điều đó dẫn đến nhiều ý kiến cho rằng Southgate nên sử dụng anh ngay từ đầu ở trận đấu với Thụy Sĩ tại vòng tứ kết. 

Cole Palmer len tieng ve co hoi da chinh truoc Thuy Si
Cole Palmer lên tiếng về cơ hội đá chính trước Thụy Sĩ

Mới nhất, khi được hỏi về khả năng đá chính trước Thụy Sĩ, Cole Palmer cho biết: "Dĩ nhiên, tôi muốn được ra sân trong đội hình xuất phát của tuyển Anh. Mọi cầu thủ đều muốn được ra sân ngày từ đầu, tuy nhiên, nếu tôi không có được điều đó, tôi phải tìm ra cách để tạo ảnh hưởng đủ lớn ngay từ băng ghế dự bị để khiến HLV phải đưa ra quyết định.

HLV là người đưa ra quyết định cuối cùng, việc của bạn là phải cho ông ấy biết rằng bạn xứng đáng được ra sân ngay từ đầu. Tôi vẫn đang tận dụng mọi cơ hội của mình”.

Cầu thủ 22 tuổi này là một trong những ngôi sao của Premier League mùa trước, ghi 22 bàn và thực hiện 11 đường kiến tạo trong mùa giải đầu tiên đầy ấn tượng tại Chelsea.

Thăm dò ý kiến
Trận đấu Anh vs Thụy Sĩ 23h00 ngày 6/7/2024 sẽ điền tên ai vào tấm vé bán kết?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục