Cole Palmer lên tiếng sau khi ngồi dự bị ở tuyển Anh

Cole Palmer cho biết anh sẵn sàng đá chính cho đội tuyển Anh tại Euro 2024, nhưng thừa nhận rằng anh hiểu việc mình chưa được ra sân nhiều.

Cole Palmer là cầu thủ dự bị không được sử dụng trong hai trận đấu vòng bảng đầu tiên của Anh với Serbia và Đan Mạch, trước khi vào sân trong 30 phút cuối của trận hòa không bàn thắng với Slovenia. Những lời kêu gọi Palmer có thêm số phút thi đấu đã tăng lên trong suốt chiến dịch vòng bảng, sau màn trình diễn thất vọng của hàng công Tam sư. 

Một số chuyên gia tin rằng ngôi sao của Chelsea nên đá chính trận đấu ở vòng 1/8 của tuyển Anh với Slovakia. Cầu thủ 22 tuổi này là một trong những ngôi sao của Premier League mùa trước, ghi 22 bàn và thực hiện 11 đường kiến tạo trong mùa giải đầu tiên đầy ấn tượng tại Chelsea.

Cole Palmer len tieng sau khi ngoi du bi o tuyen Anh
Cole Palmer lên tiếng sau khi ngồi dự bị ở tuyển Anh

Palmer nhận thức được việc anh có số phút ít ỏi ở Euro 2024, anh cũng hiểu tại sao mình lại có số phút thi đấu ít hơn Bukayo Saka, Phil Foden và Jude Bellingham trong các lựa chọn của Southgate. Anh nói: “Bạn có thể thấy trên mạng xã hội những gì người hâm mộ nghĩ. Cá nhân tôi muốn ra sân, nhưng điều đó không phụ thuộc vào tôi, tôi chỉ cố gắng làm những gì mình làm. 

Tôi sẽ không nói rằng tôi thiếu kiên nhẫn vì tôi biết đây là giải đấu đầu tiên của tôi, khi có những cầu thủ như Saka, Foden và Bellingham ở vị trí của tôi nên đó là điều dễ hiểu. Nhưng tôi chỉ muốn tiếp tục và cố gắng gây ấn tượng khi có cơ hội.”

Bất chấp sự khởi đầu không tốt của đội tuyển Anh tại Euro, Southgate được cho là sẽ chỉ thực hiện một sự thay đổi cho đội bóng của mình trong cuộc đụng độ với Slovakia. Theo đó, Mainoo sẽ được lựa chọn chơi bên cạnh Declan Rice ở tuyến giữa.

Thăm dò ý kiến
Bạn dự đoán Anh hay Slovakia sẽ đi tiếp vào vòng tứ kết?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Pogba được chào đón tại Euro 2024

Pogba được chào đón tại Euro 2024

Tiền vệ Paul Pogba nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ dự khán trận đấu của đội tuyển Pháp gặp Bỉ ở vòng 1/8 Euro 2024.

Jan Oblak: Chớ đem thành bại luận anh hùng

Jan Oblak: Chớ đem thành bại luận anh hùng

Jan Oblak đã có trận đấu xuất thần, dù vậy anh cũng không thể một tay che cả bầu trời để có thể giúp đội tuyển Slovenia vượt qua đội tuyển Bồ Đào Nha tại vòng 1/8 Euro 2024 sau những loạt đá luân lưu định mệnh.

“The last dance” của Jan Vertonghen

“The last dance” của Jan Vertonghen

Jan Vertonghen vừa trải qua một trận đấu đáng quên khi có pha phản lưới nhà khiến đội tuyển Bỉ bại trận 0-1 trước đội tuyển Pháp tại vòng 1/8 Euro 2024.

Ghi 1 bàn vẫn vào tứ kết

Ghi 1 bàn vẫn vào tứ kết

Đó là câu chuyện của ĐT Pháp, một trong những ứng viên vô địch cho EURO 2024 và sở hữu rất nhiều chân sút tên tuổi.