Cole Palmer gửi tin nhắn cho Gareth Southgate 

Sau khi được Roy Keane khen ngợi, Cole Palmer nói với Gareth Southgate rằng anh sẽ tận dụng mọi cơ hội được trao tại Euro 2024. 

Anh đứng đầu bảng C với 5 điểm, nhưng lại có màn trình diễn kém thuyết phục khác trong trận hòa không bàn thắng với Slovenia. Kết quả có nghĩa là  đội bóng của Southgate giờ sẽ gặp Hà Lan, Romania, Slovakia, Ukraine hoặc Bỉ ở vòng 1/8. 

Cole Palmer đã có lần đầu tiên ra sân tại Euro 2024, anh vào sân thay Bukayo Saka ở phút 71  và cầu thủ chủ chốt của Chelsea nhanh chóng trở thành mối đe dọa tấn công lớn nhất của đội tuyển Anh. Phát biểu sau trận đấu, huyền thoại MU, Roy Keane cho biết Southgate sẽ chịu áp lực rất lớn với màn thể hiện tốt của sao trẻ sinh năm 2002.

Cole Palmer gui tin nhan cho Gareth Southgate 
Cole Palmer gửi tin nhắn cho Gareth Southgate 

Theo Roy Keane, Palmer xứng đáng đá chính ở trận đấu tiếp theo của tuyển Anh. Khi được hỏi về nhận định của huyền thoại MU, cầu thủ 22 tuổi nói: “Thật tuyệt khi được nghe, đặc biệt là từ một người như Roy Keane, người đã chơi ở cấp độ quốc tế và ở MU. Tôi biết mọi quyết định đều phụ thuộc vào HLV. 

Tôi tràn đầy niềm tin. Sau mùa giải đã qua, tôi không thấy lý do gì mình phải nản lòng. Tôi sẽ cố gắng nắm bắt mọi cơ hội và tạo ra tác động. Về việc vào sân trước Slovenia, tôi thực sự thích nó. Tôi chỉ cố gắng thể hiện những gì tốt nhất từ lối chơi của mình, và tôi nghĩ mình đã làm được điều đó. Tôi đã cố gắng tạo ra cơ hội và tỏ ra tích cực”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục