Cole Palmer cảm ơn HLV Mauricio Pochettino sau màn chào sân EURO 2024

Phải tới trận cuối vòng bảng, Cole Palmer mới được hít thở bầu không khí tại EURO 2024 và tiền vệ này lên tiếng cảm ơn HLV Mauricio Pochettino.

Cole Palmer cảm ơn Pochettino

Mùa giải 2023/2024, Cole Palmer bùng nổ trong màu áo của Chelsea dưới thời HLV Mauricio Pochettino. Cầu thủ người Anh nhận giải cầu thủ trẻ hay nhất Premier League mùa trước đồng thời được góp mặt trong đội hình tuyển Anh dự EURO 2024.

Tuy vậy, Cole Palmer không phải lựa chọn hàng đầu của HLV Gareth Southgate trong màu áo tuyển. Phải tới trận cuối vòng bảng, cầu thủ này mới được hít thở bầu không khí của một kỳ EURO.

Cole Palmer không quên tri ân HLV Pochettino sau vình dự trên. Cụ thể, Palmer nói: "Tôi khá tiếc khi HLV Pochettino rời Chelsea. Ông ấy đặt niềm tin vào tôi và cả hai có mối quan hệ tốt. Khi hay tin Pochettino chia tay đội, tôi rất buồn.

Cole Palmer cảm ơn HLV Mauricio Pochettino sau màn chào sân EURO 2024 1
Cole Palmer có lần đầu dự một kỳ EURO

Ông ấy đơn giản là cho tôi vào sân, cho phép tôi đá tự do và chỉ nói là hãy làm những gì tôi giỏi nhất. Tôi đã nói chuyện với những người từng làm việc với Pochettino và họ đều nói rằng ông ấy thích làm việc với những cầu thủ trẻ. Điều này thật sự tuyệt vời.

Chính Pochettino là lí do tôi có mặt ở đây hôm nay. Nếu tôi được dẫn dắt bởi một HLV khác, chưa chắc tôi đã có cơ hội và sự tự do khi thi đấu như mùa vừa rồi tại Chelsea. Mùa giải thật sự vượt quá kỳ vọng của tôi.

Rõ ràng là dù sao thì tôi cũng tin vào những gì mình có thể làm được, nhưng tôi không nghĩ mình có thể được trao cơ hội ngay khi tới Chelsea. Thậm chí, tôi cũng không tin mình có thể tạo ra tác động nhanh đến vậy.”

ĐT Anh đã bước vào vòng 16 đội của EURO 2024. Cole Palmer cũng khẳng định nếu Tam sư phải đá penalty để phân định thắng thua, cầu thủ này sẵn sàng đá quả đầu tiên.

Nhận định bóng đá Anh vs Slovakia (23h00 ngày 30/06): Vé đi tiếp cho Tam sưNhận định bóng đá Anh vs Slovakia (23h00 ngày 30/06): Vé đi tiếp cho Tam sư
Nhận định Anh vs Slovakia nghiêng hẳn về phía Tam sư, với đội hình và đẳng cấp vượt trội, nhiều khả năng thầy trò Gareth Southgate sẽ có vé vào tứ kết.
Bukayo Saka tuyên bố không đá hậu vệ trái ở ĐT AnhBukayo Saka tuyên bố không đá hậu vệ trái ở ĐT Anh
Bukayo Saka khẳng định anh không phải là câu trả lời cho vị trí hậu vệ trái của đội tuyển Anh ở Euro 2024.
INFOGRAPHIC Anh vs Slovakia: Những con số đáng lưu ýINFOGRAPHIC Anh vs Slovakia: Những con số đáng lưu ý
Anh vs Slovakia ở vòng 1/8 Euro 2024, với những gì đã thể hiện ở vòng bảng, giới chuyên môn nhận định Tam sư sẽ có trận đấu không hề dễ dàng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tuyển Anh tái hiện vũ khí lợi hại nhất

Tuyển Anh tái hiện vũ khí lợi hại nhất

Chiến thắng nhọc nhằn trước Slovakia ở vòng 1/8 khiến người hâm mộ ĐT Anh cảm thấy thất vọng, nhưng trong cơn bão chỉ trích, ít nhất Tam Sư cũng tìm được điểm sống.