Cody Gakpo hạnh phúc sau chiến thắng trước Ba Lan

Tiền đạo Cody Gakpo rất hài lòng khi Hà Lan vượt khó trước Ba Lan, ngôi sao của Liverpool được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Cody Gakpo nói gì sau chiến thắng trước Ba Lan?

Hà Lan để thủng lưới từ sớm trước Ba Lan, nhưng Cody Gakpo sau đó đã cân bằng tỷ số cho Cơn lốc màu da cam. Cú đá của ngôi sao khoác áo Liverpool đập người một hậu vệ của Đại bàng trắng khiến thủ môn Wojciech Szczesny không thể cản phá.

Tới phút 83, cầu thủ vào sân thay người Wout Weghorst chạy cắt mặt đón đường chuyền của đồng đội, anh dứt điểm quyết đoán nâng tỷ số lên 2-1. Đây cũng là bàn thắng quyết định, mang về 3 điểm cho đội bóng của Ronald Koeman.

Cody Gakpo
  • Cody Gakpo nói về trận thắng Ba Lan

Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo Cody Gakpo, người được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận cho biết: “Đó là một trận đấu khó khăn, họ là một đối thủ khó chơi. Rõ ràng là họ ghi bàn trước nên mọi thứ khó khăn hơn một chút. Nhưng chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội tốt, những cơ hội tốt. Chúng tôi phải tận dụng tốt hơn, nhưng nhìn chung, tôi nghĩ chúng tôi đã thể hiện rất tốt.

Chúng tôi là một đội không bao giờ bỏ cuộc và chúng tôi có những cầu thủ thay thế tốt, những người có thể vào sân và tạo ra sự khác biệt. Chúng tôi đã thay đổi toàn bộ hàng công, họ vào sân và thi đấu rất tốt. Vì vậy, đó cũng là vũ khí lợi hại của chúng tôi. 

Gia đình tôi đã ở đây, trong sân vận động, điều đó thật tuyệt. Tôi rất vui vì chúng tôi đã giành được ba điểm trọn vẹn."

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Anh 0-0 Slovenia: Southgate đã biết sai và đang sửa sai?

Anh 0-0 Slovenia: Southgate đã biết sai và đang sửa sai?

Gặp Slovenia ở lượt trận hạ màn vòng bảng Euro 2024, HLV Gareth Southgate chỉ thực hiện duy nhất 1 sự thay đổi ở đội hình xuất phát so với trận hòa chịu nhiều chỉ trích trước Đan Mạch. Conor Gallagher đá chính ở hàng tiền vệ thế chỗ Trent Alexander-Arnold.