Cody Gakpo lí giải màn ăn mừng sau bàn thắng vào lưới Romania

Sau khi ghi bàn vào lưới ĐT Romania, Cody Gakpo chạy tới ăn mừng cùng một thành viên BHL ĐT Hà Lan và tiền đạo này đã lí giải màn ăn mừng này.

Cody Gakpo hài lòng với chiến thắng của Hà Lan

Romania không thể tạo nên bất ngờ trước một Hà Lan đầy quyết tâm. Bàn mở tỉ số ở hiệp 1 của Cody Gakpo cùng hai bàn của Donyell Malen trong 10 phút cuối trận giúp Hà lan nhẹ nhàng giành vé đi tiếp.

Siêu phẩm mở tỉ số của Gakpo ở phút 20 cũng giúp tiền đạo này leo lên đứng đầu danh sách ghi bàn. Sau bàn thắng đó, Gakpo chạy về phía ban huấn luyện ĐT Hà Lan và ăn mừng cùng một thành viên trong đội ngũ hỗ trợ HLV Ronald Koeman.

Cody Gakpo đã giải thích lí do đằng sau màn ăn mừng trên: "Người tôi ăn mừng cùng là bác sĩ vật lý trị liệu của đội tuyển. Trước trận đấu, ông ấy khẳng định rằng tôi sẽ ghi bàn. Lẽ đó, khi tôi ghi bàn, tôi muốn tới chia vui cùng ông ấy.

Cody Gakpo lí giải màn ăn mừng sau bàn thắng vào lưới Romania 1
Cody Gakpo ăn mừng cùng trợ lý HLV Ronald Koeman sau bàn thắng mở tỉ số trước Romania

Nhìn chung, đây là một trận đấu mà ĐT Hà Lan đã làm tốt nhiệm vụ. Chúng tôi hiểu rằng Romania là đối thủ khó, cho nên cả đội phải luôn sẵn sàng chiến đấu. CĐV trong sân thật cuồng nhiệt và điều đó tiếp thêm tinh thần cho chúng tôi. Chúng tôi biết mình cần ghi bàn và cả đội đã làm được.

Tôi không có ký ức gì về ĐT Hà Lan ở EURO 2004. Hình dùng của tôi về ĐTQG ở EURO bắt đầu từ năm 2008. Năm 2012 không phải giải đấu thành công với chúng tôi. Nhưng sau đó, ĐT Hà Lan đã có kỳ World Cup đáng nhớ.

Còn bây giờ, chúng tôi đang ở đây và cố gắng để tạo ra những dấu ấn riêng. Hôm nay, cả đội đã để lại lời khẳng định về năng lực thật sự. Chúng tôi đã cho thấy phản ứng tích cực sau khi để thua Áo ở trận đấu trước.

Sau trận đấu với Áo, cả đội hiểu rằng mình cần làm gì đó. Chiến thắng này trước Romania cho thấy ĐT Hà Lan đã đi đúng hướng."

Thua Hà Lan, đội trưởng Romania vẫn tỏ ra tự hàoThua Hà Lan, đội trưởng Romania vẫn tỏ ra tự hào
Nicolae Stanciu, đội trưởng của Romania khẳng định anh và các đồng đội đã hoàn thành mục tiêu ở Euro 2024, và họ xứng đáng ngẩng cao đầu rời giải.
HLV Romania xin lỗi NHM sau trận thua Hà LanHLV Romania xin lỗi NHM sau trận thua Hà Lan
Mặc dù Romania thất bại trước Hà Lan, nhưng HLV Edward Iordanescu khen ngợi các học trò, sau những màn thể hiện tại Euro 2024.
Hà Lan 3-0 Romania: Ơn giời, Cơn lốc màu da cam đây rồi!Hà Lan 3-0 Romania: Ơn giời, Cơn lốc màu da cam đây rồi!
Đối đầu đội đầu bảng E là Romania, trái với dự đoán, Hà Lan đã có trận đấu hay nhất kể từ đầu giải khi thể hiện lối chơi tấn công vũ bão trứ danh của “Cơn lốc màu da cam”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục