Chuyên gia dự đoán tỉ số trận Thụy Sĩ vs Italia

Thụy Sĩ và Italia sẽ chơi trận mở màn vòng 1/8 Euro 2024. Trước khi trận đấu diễn ra, hãy cùng điểm qua nhận định của một số chuyên gia.

Chuyên gia dự đoán tỉ số trận Thụy Sĩ vs Italia

Trận đấu giữa Thụy Sĩ và Italia sẽ là phát súng mở màn cho vòng 1/8 Euro 2024. Đây là trận đấu được đánh giá là ngang ngửa. Thụy Sĩ chơi tốt ở vòng đấu bảng và thậm chí còn suýt thắng chủ nhà Đức ở lượt trận cuối cùng. Trong khi đó, Italia chỉ có thể góp mặt ở vòng 1/8 Euro 2024 nhờ bàn gỡ hòa của Mattia Zaccagni ở trận đấu với Croatia.

Chuyên gia dự đoán tỉ số trận Thụy Sĩ vs Italia 1
Chuyên gia dự đoán tỉ số trận Thụy Sĩ vs Italia

Bóng đá 24h nhận định trận đấu này sẽ có nhiều bàn thắng và hai đội cùng ghi được bàn. Ngoài ra, có từ 9 quả phạt góc trở lên trong trận đối đầu giữa hai đội tuyển láng giềng. Tỉ số chung cuộc được Bóng đá 24h đưa ra là 1-1 và Italia thắng sau loạt luân lưu.

Cây viết Jonathan O’Shea của Sportsmole dự đoán tỉ số này là 1-1 và Thụy Sĩ sẽ thắng chung cuộc sau loạt luân lưu: “Một cuộc so tài thận trọng được kỳ vọng giữa hai đội hiểu nhau rất rõ. Họ đã gặp nhau trong một số trận đấu lớn và nhiều cầu thủ Thụy Sĩ đang thi đấu tại Italia.

Kể từ Euro 2016, Thụy Sĩ đã hòa nhiều trận ở Euro hơn bất kỳ quốc gia nào. Trong khi đó, 15 trong 26 trận knock-out gần nhất của Italia đã tiến đến hiệp phụ - trong đó có 4 trong 5 trận gần nhất – và 30 phút hiệp phụ có lẽ là cần thiết để tìm ra người chiến thắng tại Berlin.

Dù đã vô địch Euro 2020 bằng chiến thắng trên loạt luân lưu ở Wembley, nhưng xu hướng thất thủ của Italia ở loạt đấu súng là rất lớn”.

Trang thống kê WhoScored cũng dự đoán kết quả hòa 1-1 cho cặp đấu này với những lý do là: “Thụy Sĩ phòng ngự tốt, chỉ thủng lưới 3 bàn thua. Italia phải chờ đến những giây cuối cùng mới có được vé vào vòng 16 đội với bàn gỡ hòa trước Croatia. 5/6 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội kết thúc với tỉ số hòa”.

Tờ Sportskeeda cũng dự đoán tỉ số là 1-1 và Italia thắng sau loạt luân lưu. Đây cũng là tỉ số được chuyên gia Lewis Jones của Sky Sports lựa chọn.

Hiện tại, tỉ số Italia thắng 1-0 trong 90 phút đang được đánh giá là dễ xảy ra nhất. Tiếp đến là hai tỉ số hòa 0-0 và 1-1. Điều này cho thấy trận đấu này đang được đánh giá cao là sẽ có kết quả hòa chung cuộc.

Thăm dò ý kiến
Bạn dự đoán Thụy Sĩ hay Italia sẽ đi tiếp vào vòng tứ kết?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Trực tiếp bóng đá Pháp 0-0 Bỉ (H1)

Trực tiếp bóng đá Pháp 0-0 Bỉ (H1)

Thế hệ vàng của Bỉ đã thua Pháp lần lượt ở bán kết World Cup 2018 và bán kết Nations League 2021. Tái ngộ ở vòng 1/8 EURO 2024, Quỷ đỏ dễ ôm hận 1 lần nữa vì thua kém Pháp về mọi mặt.

Tuyển Anh tái hiện vũ khí lợi hại nhất

Tuyển Anh tái hiện vũ khí lợi hại nhất

Chiến thắng nhọc nhằn trước Slovakia ở vòng 1/8 khiến người hâm mộ ĐT Anh cảm thấy thất vọng, nhưng trong cơn bão chỉ trích, ít nhất Tam Sư cũng tìm được điểm sống.