Chuyên gia dự đoán tỉ số trận Đức vs Đan Mạch

Chủ nhà Đức sẽ gặp một chướng ngại có độ khó ở mức vừa phải là Đan Mạch. Hãy cùng điểm qua những nhận định của các chuyên gia trước khi trận đấu bắt đầu.

Chuyên gia dự đoán tỉ số trận Đức vs Đan Mạch

Theo Bóng đá 24h, trận đấu giữa Đức và Đan Mạch sẽ khép lại với tỉ số hòa 1-1. Đây là một dự đoán tương đối bất ngờ khi chủ nhà Đức đang có được sự hưng phấn tột độ từ chiến dịch vòng bảng thành công. Ngoài ra, theo Bóng đá 24h thì sẽ có từ 9 quả phạt góc trở lên ở cặp đấu này.

INFOGRAPHIC: Tuong quan luc luong truoc dai chien duc vs dan mach
Chuyên gia dự đoán tỉ số trận Đức vs Đan Mạch

Chuyên gia Ben Knapton của tờ Sportsmole thì nhận định Đức sẽ có chiến thắng dễ dàng với tỉ số 2-0: “Màn trình diễn của Đức trước Thụy Sĩ ở trận cuối vòng bảng không quá ấn tượng, nhưng họ có thể được tha thứ vì chủ động giảm nhịp do một suất dự vòng 16 đội đã được xác định. Chúng ta sẽ thấy một đội tuyển Đức hừng hực trở lại tại Signal Iduna Park.

Đan Mạch có thói quen giữ các trận đấu ở trong tầm kiểm soát tại Euro 2024. Nhưng ngay cả hàng thủ đang được cải tổ của Đức cũng sẽ không gặp nhiều khó khăn để ngăn cản những pha tấn công vô ích của Đan Mạch. Chúng ta chỉ có thể hình dung đoàn quân của Nagelsmann tiến vào vòng tứ kết”.

Cây viết Soyoye Jedidiah của tờ Sportskeeda thì dự đoán chiến thắng 2-1 cho Đức: “Đức đã bất bại ở 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thắng 5 trận. Họ có lợi thế sân nhà ở giải đấu và điều đó có thể giúp họ tiếp tục chiến thắng.

Trong khi đó, Đan Mạch đang có chuỗi 3 trận hòa liên tiếp và chỉ thua 1 trận từ tháng 3. Tuy nhiên, họ gặp nhiều khó khăn ở giải đấu này và có thể bị loại vào cuối tuần này”.

Tỉ số 2-1 cho Đức cũng là dự đoán của trang thống kê WhoScored: “Đức thi đấu rất tốt trên sân nhà và điều đó phù hợp để họ hướng đến chức vô địch. Đan Mạch khó bị chọc thủng lưới nhưng cũng gặp khó khăn trong tấn công. Họ là 1 trong 5 đội đi tiếp khi chỉ ghi được 2 bàn ở vòng bảng”.

Vào lúc này, tỉ số Đức thắng 1-0 trước Đan Mạch đang được dự đoán là dễ xảy ra nhất. Tiếp đến là Đức thắng với tỉ số 2-0. Tỉ số có khả năng xuất hiện cao thứ 3 là hai đội hòa 1-1 hoặc Đức thắng 2-1. Rõ ràng Đức đang được đánh giá cao về khả năng chiến thắng ở trận này.

Thăm dò ý kiến
Theo bạn, Đức hay Đan Mạch sẽ giành được tấm vé bước tiếp vào vòng tứ kết?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tuyển Anh tái hiện vũ khí lợi hại nhất

Tuyển Anh tái hiện vũ khí lợi hại nhất

Chiến thắng nhọc nhằn trước Slovakia ở vòng 1/8 khiến người hâm mộ ĐT Anh cảm thấy thất vọng, nhưng trong cơn bão chỉ trích, ít nhất Tam Sư cũng tìm được điểm sống.