Chuyên gia dự đoán tỉ số Tây Ban Nha vs Georgia: "Bò tót" thắng dễ

Tây Ban Nha được đánh giá vượt trội hơn rất nhiều so với Georgia và được kỳ vọng sẽ giành một chiến thắng đậm trước “hiện tượng” của giải đấu lần này.

Chuyên gia dự đoán tỉ số Tây Ban Nha vs Georgia

Bóng đá 24h nhận định Tây Ban Nha sẽ thắng Georgia với tỉ số 3-1. Lý do là bởi Tây Ban Nha đã thể hiện rất tốt ở vòng bảng và có đủ chất lượng đội hình để đánh bại hiện tượng Georgia. Ngoài ra, Bóng đá 24h cũng kỳ vọng trận đấu này có từ 9 phạt góc trở lên.

Tay Ban Nha vs Georgia
Chuyên gia dự đoán tỉ số Tây Ban Nha vs Georgia

Chuyên gia Jonathan O’Shea của tờ Sportsmole cũng dự đoán tỉ số 3-1 cho Tây Ban Nha

: “Sau đêm lịch sử tại Gelsenkirchen, Georgia có thể được đưa trở lại mặt đất trước một Tây Ban Nha mượt mà có khả năng vô địch Euro 2024. Các cầu thủ Georgia có thể ghi bàn, nhưng Tây Ban Nha có thể xé toang những hàng phòng ngự kỷ luật nhất”.

Trang thống kê WhoScored dự đoán tỉ số 2-0 nghiêng về Tây Ban Nha: “Đoàn quân của Willy Sagnol chắc chắn sẽ nỗ lực hết sức ở trận đấu này, nhưng có lẽ là không đủ”.

Tờ Goal đánh giá Tây Ban Nha có thể thắng 3-0. Đội ngũ phân tích của Goal nhận định Tây Ban Nha thắng cả hiệp một và toàn trận, đồng thời ghi được hơn 2,5 bàn thắng. Họ cũng cho rằng Pedri có thể ghi bàn với tỷ lệ khoảng 21,1%.

Cây viết James Cormack của 90min dự đoán Tây Ban Nha thắng 2-0: “Cú sốc lớn nhất đã được Georgia tạo ra. Với việc Tây Ban Nha được nghỉ ngơi đầy đủ, rất khó để đòi hỏi Georgia tạo ra thêm một bất ngờ nữa”.

Chuyên gia Adtiya Hosangadi của Sportskeeda dự đoán tỉ số 3-1 cho Tây Ban Nha

: “Tây Ban Nha có một đội hình trẻ ấn tượng và không có vấn đề trên hàng công. Họ có những tài năng vô cùng sáng tạo trong đội hình. Georgia có chất liệu để tạo ra bất ngờ và tung ra những cú đấm. Nhưng Tây Ban Nha là đội tốt hơn trên lý thuyết và ở cửa trên của trận này.

Tây Ban Nha được đánh giá có khả năng giành chiến thắng với tỉ số cách biệt ở trận này. 3 tỉ số dễ xảy ra nhất là Tây Ban Nha thắng 1-0, 2-0 hoặc 3-0. Trong khi đó, 3 tỉ số dễ xảy ra tiếp theo đều là những chiến thắng cho Tây Ban Nha, lần lượt là tỉ số 2-1, 4-0 và 3-1.

Thăm dò ý kiến
Theo bạn, Tây Ban Nha hay Georgia sẽ giành được tấm vé bước tiếp vào vòng tứ kết?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục