Chuyên gia dự đoán tỉ số Tây Ban Nha vs Anh: Niềm tin cho "Bò tót"

Trận chung kết Euro 2024 được đánh giá là sẽ có ít bàn thắng được ghi và Tây Ban Nha là đội dễ giành chiến thắng hơn. Hãy cùng xem ý kiến chuyên gia về trận đấu này.

Chuyên gia dự đoán tỉ số Tây Ban Nha vs Anh

Bóng đá 24h dự đoán tỉ số 2-1 nghiêng về Tây Ban Nha. Những màn trình diễn của “Bò tót” ở giải đấu lần này thuyết phục hơn so với Anh. Ngoài ra, Tây Ban Nha chỉ thua 4 trong 14 lần gần nhất chạm trán Anh trên mọi đấu trường. Bên cạnh đó, Bóng đá 24h cũng dự đoán Tây Ban Nha kiếm được nhiều quả phạt góc hơn so với Anh trong hiệp một.

Chuyên gia dự đoán tỉ số Tây Ban Nha vs Anh Niềm tin cho Bò tót 1
Chuyên gia dự đoán tỉ số Tây Ban Nha vs Anh

Trang thống kê WhoScored dự đoán tỉ số 1-1 cho cặp đấu này.

“Sẽ có rất ít sai lầm xuất hiện ở một trận đấu vô cùng sít sao. Trận chung kết này có thể phải kéo đến loạt luân lưu để phân thắng bại”.

ESPN dự đoán tỉ số 2-1 cho Tây Ban Nha. “Phong độ cho thấy Tây Ban Nha là ứng viên sáng giá hơn. Nhưng Anh sẽ là thử thách lớn nhất với họ ở giải này. Dù vậy, Tây Ban Nha vẫn luôn thể hiện được đẳng cấp cao ở giải đấu lần này”.

Sportsmole nhận định Tây Ban Nha thắng 2-1.

“Hàng công của Tây Ban Nha lúc này quá khó để kiểm soát. Trận đấu tới có thể đem đến sự khổ sở cho Anh và Tây Ban Nha sẽ trở thành đội bóng thành công nhất trong lịch sử Euro”.

Cây viết Chris Sutton của đài BBC cũng dự đoán tỉ số 2-1 cho Tây Ban Nha. “Tôi lựa chọn Tây Ban Nha chiến thắng bởi vì họ chơi rất vượt trội ở giải đấu này tôi không nghĩ Anh có thể ngăn chặn họ”.

Sportskeeda đánh giá Tây Ban Nha sẽ giành thắng lợi 2-1 ở trận này.

“Tây Ban Nha đã thi đấu ấn tượng hơn ở giải đấu này. Chúng tôi kỳ vọng trận chung kết sẽ khép lại với một chiến thắng sít sao cho La Roja”.

ChatGPT dự đoán tỉ số 2-1 cho Tây Ban Nha sau hiệp phụ. Những người ghi bàn cho Tây Ban Nha là Dani Olmo và Lamine Yamal. Còn Harry Kane ghi bàn cho đội tuyển Anh.

Hiện tại, tỉ số dễ xảy ra nhất của trận đấu này là hai đội hòa nhau 1-1. Một tỉ số khác cũng nằm trong nhóm rất dễ xảy ra là Tây Ban Nha thắng 1-0. Tiếp theo đó là hai tỉ số Anh thắng 1-0 và hai đội hòa nhau 0-0. Một tỉ số còn lại có khả năng xảy ra tốt là Tây Ban Nha thắng 2-1.

Thăm dò ý kiến
Tây Ban Nha vs Anh (2h00 ngày 15/7) - Ai sẽ lên ngôi vô địch Euro 2024?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal có thể không phải cầu thủ xứng đáng giành Quả Bóng Vàng 2024 theo quan điểm của những người bầu chọn, nhưng nhiều điều thú vị sẽ diễn ra nếu điều này trở thành hiện thực.