Chuyên gia dự đoán tỉ số Romania vs Hà Lan: "Lốc cam" chiến thắng

Hà Lan được kỳ vọng sẽ giành được chiến thắng trong trận đối đầu với Romania ở vòng 1/8 Euro 2024. Hãy điểm qua ý kiến của những chuyên gia về trận đấu này.

Chuyên gia dự đoán tỉ số Romania vs Hà Lan

Bóng đá 24h dự đoán tỉ số trận đấu này là 3-1 nghiêng về Hà Lan. Theo đó, Hà Lan được đánh giá cao hơn trước Romania và được kỳ vọng giành chiến thắng với tỉ số cách biệt.

Chuyên gia dự đoán tỉ số Romania vs Hà Lan Lốc cam chiến thắng 1
Chuyên gia dự đoán tỉ số Romania vs Hà Lan

Sportsmole dự đoán tỉ số 2-0 cho Hà Lan:

“Với sự tôn trọng dành cho Romania, trận thua Bỉ cho thấy các đội bóng lớn vẫn có thể khai thác điểm yếu của họ. Romania cũng được hưởng lợi từ 2 sai lầm của thủ môn ở trận thắng Ukraine. Hà Lan chưa cho thấy năng lực thực sự, nhưng các ngôi sao tấn công hiệu quả của họ có thể đánh bại được Romania.

Trang thống kê WhoScored dự đoán tỉ số 2-1 cho Hà Lan: “Romania không phải quân xanh ở vòng 16 đội, nhưng sức mạnh của hàng công Hà Lan là yếu tố then chốt”.

90min bất ngờ dự đoán Romania thắng 2-1 trước Hà Lan:

“Hà Lan đã thi đấu thiếu thuyết phục và những ca chấn thương ở hàng tiền vệ khiến họ gặp rắc rối. Nếu Romania phản công tốt, họ có thể khiến hàng tiền vệ thiếu cầu thủ đẳng cấp thế giới của Hà Lan gặp khó khăn”.

Football Whispers dự đoán Hà Lan thắng 2-1 trước Romania: “Hà Lan đã ghi 2 bàn ở 2/3 trận tại vòng bảng. Romania thì thủng lưới 2 bàn ở trận đấu khó nhất gặp Bỉ. Họ có thể bị khai thác bởi một đối thủ mạnh. Hà Lan mới chỉ giữ sạch lưới 1 trận nên có thể Romania sẽ có bàn danh dự”.

Sportskeeda dự đoán Hà Lan thắng 3-1 ở trận đấu này. Đài NBC Sports dự đoán tỉ số 2-1 cho Hà Lan. Trong khi đó, Sky Sports dự đoán tỉ số 2-0 cho Hà Lan.

2 tỉ số dễ xảy ra nhất ở thời điểm hiện tại là Hà Lan thắng 1-0 hoặc 2-0. Ngoài ra có 2 tỉ số tiếp theo cũng nằm trong nhóm dễ xảy ra là Hà Lan thắng 2-1 hoặc hai đội hòa nhau 1-1.

Thăm dò ý kiến
Bạn dự đoán Romania hay Hà Lan sẽ đi tiếp vào vòng tứ kết?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Ronaldo không thể mãi mãi chống lại thời gian

Ronaldo không thể mãi mãi chống lại thời gian

Những giọt nước mắt bắt đầu tuôn rơi. Trước sân vận động kín chỗ tại Frankfurt và số lượng đông đảo khán giả truyền hình trên toàn cầu, Cristiano Ronaldo, VĐV được cho là nổi tiếng nhất hành tinh đang khóc nức nở.

Vì sao Lamine Yamal có thể bị cấm thi đấu 90 phút?

Vì sao Lamine Yamal có thể bị cấm thi đấu 90 phút?

Trong toàn bộ chiến dịch của đội tuyển Tây Ban Nha tại Euro 2024 cho đến lúc này, ngôi sao trẻ Lamine Yamal đều góp mặt. Cầu thủ 16 tuổi của La Roja đi vào lịch sử giải đấu với tư cách là cầu thủ trẻ nhất từng thi đấu tại một VCK Euro. Nhưng cũng chính vì sự trẻ trung của Yamal khiến HLV De La Fuente gặp một cơn đau đầu cần phải giải quyết: Anh không thể thi đấu quá lâu trong một trận đấu tại Euro trên đất Đức.