Chuyên gia dự đoán tỉ số Pháp vs Bỉ: Cán cân nghiêng về màu xanh

Trận đại chiến giữa Pháp và Bỉ được đánh giá là trận cầu hấp dẫn nhất ở vòng 1/8 Euro 2024. Hãy cùng điểm qua ý kiến của các chuyên gia về trận đấu này.

Chuyên gia dự đoán tỉ số Pháp vs Bỉ

Bóng đá 24h nhận định đội tuyển Pháp sẽ giành chiến thắng với tỉ số 2-1 trước Bỉ. Dù thể hiện kém cỏi ở vòng bảng nhưng Pháp chưa thua trận nào kể từ World Cup 2022. Ngoài ra, Bóng đá 24h cũng tin tưởng trận so tài nảy lửa này sẽ xuất hiện từ 10 quả phạt góc trở lên.

Chuyên gia dự đoán tỉ số Pháp vs Bỉ Cán cân nghiêng về màu xanh 1
Chuyên gia dự đoán tỉ số Pháp vs Bỉ: Cán cân nghiêng về màu xanh

Chuyên gia Lewis Jones của đài Sky Sports dự đoán tỉ số 2-1 cho Pháp

: “Bộ tứ vệ của Bỉ, đặc biệt là Wout Faes và Jan Vertonghen sẽ gặp khó trong việc kềm tỏa Kylian Mbappe. Và đó có thể là yếu tố quyết định”.

Tờ 90min dự đoán Pháp thắng với tỉ số 2-0: “Bạn phải rất dũng cảm mới dám đi ngược lại dự đoán Pháp sẽ tiến vào vòng tứ kết. Với một đội hình dày dạn kinh nghiệm và nhiều tài năng, rất dễ để họ giành quyền đi tiếp”.

Sportskeeda nhận định Pháp sẽ thắng với tỉ số 2-1

: “Pháp là đội mạnh hơn và đang có ưu thế cửa trên khi bước vào trận đấu này”.

Sportsmole dự đoán tỉ số 1-0 nghiêng về Pháp: “Cả hai HLV đều sở hữu trong tay nguồn hỏa lực ấn tượng, nhưng cả hai đội đều chưa thi đấu bùng nổ ở Euro này. Do vậy, hàng phòng ngự sẽ khiến cho cả hai bên gặp khó khăn. Bỉ đã gặp may khi không để thua Ukraine ở vòng bảng và bị loại. Nếu có một bàn thắng trong 90 phút thì nó nên thuộc về Pháp”.

Trang thống kê WhoScored cũng dự đoán tỉ số 1-0 cho Pháp: “Romelu Lukaku đang không gặp may trước khung thành. Pháp cũng đủ sức ngăn Bỉ ghi bàn ở trận này”.

Cán cân của trận đại chiến này đang hơi lệch về phía Pháp. Tỉ số dễ xảy ra nhất là Pháp thắng 1-0. Tỉ số dễ xảy ra tiếp theo là hai đội hòa 1-1. Ngoài ra, có 3 tỉ số dễ xảy ra nữa đang được nhận định là Pháp thắng 2-0 hoặc 2-1 hoặc hai đội hòa nhau 0-0.

Thăm dò ý kiến
Bạn dự đoán Pháp hay Bỉ sẽ đi tiếp vào vòng tứ kết?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Merih Demiral: Qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai

Merih Demiral: Qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai

Trung vệ Merih Demiral đã có màn trình diễn để đời, đặc biệt là cú đúp bàn thắng vào lưới đội tuyển Áo tại vòng 1/8 Euro 2024, qua đó giúp đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ kiêu hãnh tiến vào tứ kết.