Chuyên gia dự đoán tỉ số đại chiến Tây Ban Nha vs Đức

Cặp đấu giữa Tây Ban Nha và Đức được đánh giá là cân bằng nhất ở Euro 2024 và hứa hẹn có những kết cục khó lường. Cùng điểm qua ý kiến của các chuyên gia trước trận cầu tâm điểm này.

Chuyên gia dự đoán tỉ số đại chiến Tây Ban Nha vs Đức

Bóng đá 24h nhận định Tây Ban Nha và Đức sẽ hòa nhau 1-1 trong 90 phút thi đấu chính thức. Trong quãng thời gian tiếp theo, Đức sẽ là đội giành được quyền đi tiếp. Ngoài ra, Bóng đá 24h cũng dự đoán sẽ có từ 9 quả phạt góc trở lên ở trận đấu này.

Chuyên gia dự đoán tỉ số đại chiến Tây Ban Nha vs Đức 1
Chuyên gia dự đoán tỉ số đại chiến Tây Ban Nha vs Đức

Sportsmole dự đoán tỉ số 2-1 cho Tây Ban Nha sau hai hiệp phụ.

“Trận đấu này có thể phải giải quyết bằng hiệp phụ. Tây Ban Nha có khả năng tiến vào bán kết và đặt dấu chấm hết cho kỳ Euro của Đức trên sân nhà”.

Trang thống kê WhoScored dự đoán tỉ số hòa 2-2 cho trận đấu này. “Đây là trận đấu có thể rẽ theo hai hướng và có lẽ sẽ được định đoạt ở hiệp phụ”.

90min dự đoán Đức thắng 2-1 ở trận này.

“Dự đoán đội chiến thắng ở cặp đấu này rất khó vì chất lượng của cả hai đội. Đây là trận đấu mà cả hai đội có khả năng chiến thắng tương đương. Nhưng sự cổ vũ trên sân nhà cộng với kinh nghiệm có thể giúp Đức vượt qua thử thách”.

Sporting News dự đoán Đức thắng 3-2 trước Tây Ban Nha. “Lựa chọn đội chủ nhà sẽ là khôn ngoan. Dù Tây Ban Nha xuất sắc nhưng sự cổ vũ trên sân nhà là một lợi thế lớn trong bóng đá và không nên bị bỏ qua”.

Sportskeeda cũng lựa chọn tỉ số Đức thắng 3-2 cho trận này.

“Tây Ban Nha đã có những sự cải thiện trong năm qua và sở hữu nhiều cầu thủ tài năng. Nhưng Đức có lợi thế sân nhà và có đôi chút lợi thế trong trận đấu này”.

Đây thực sự là một trận đấu cân bằng. Tỉ số dễ xảy ra nhất ở trận đấu này là hai đội hòa nhau 1-1. Những tỉ số tiếp theo có khả năng xảy ra là Tây Ban Nha hoặc Đức thắng 1-0 và sau đó là Tây Ban Nha hoặc Đức thắng 2-1.

Thăm dò ý kiến
Bạn dự đoán Tây Ban Nha hay Đức sẽ đi tiếp vào vòng bán kết?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Hãy can đảm đi tiếp, Akanji!

Hãy can đảm đi tiếp, Akanji!

Đội tuyển Thụy Sĩ chính thức dừng bước tại tứ kết Euro 2024 sau thất bại trong loạt đấu súng cân não trước đội tuyển Anh, và người đá hỏng duy nhất bên phía “Nati”là Manuel Akanji. Nhưng sẽ là thiếu công bằng nếu chĩa mũi dùi chỉ trích và  trút hết mọi tội lỗi lên đầu trung vệ này.