Chuyên gia dự đoán tỉ số Bồ Đào Nha vs Slovenia: Seleccao vượt trội

Bồ Đào Nha được đánh giá cao hơn nhiều so với Slovenia ở trận đấu này và được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng dễ dàng với cách biệt lớn.

Chuyên gia dự đoán tỉ số Bồ Đào Nha vs Slovenia

Bóng đá 24h nhận định Bồ Đào Nha sẽ giành thắng lợi với tỉ số 3-1 trước Slovenia. Đội hình của Bồ Đào Nha sở hữu nhiều hảo thủ dày dạn đẳng cấp và kinh nghiệm nên được kỳ vọng có thể vượt qua được thử thách này.

Chuyên gia dự đoán tỉ số Bồ Đào Nha vs Slovenia Seleccao vượt trội 1
Chuyên gia dự đoán tỉ số Bồ Đào Nha vs Slovenia

Chuyên gia Lewis Jones của Sky Sports dự đoán Bồ Đào Nha thắng 2-0

: “Đây là trận đấu một chiều và là cơ hội để cho các cầu thủ của Bồ Đào Nha tỏa sáng”.

Sportsmole cũng dự đoán tỉ số 2-0 cho Bồ Đào Nha: “Nếu HLV Roberto Martinez không thử nghiệm thì hàng công của Bồ Đào Nha quá khó để Slovenia có thể kiểm soát. Slovenia cũng đã hy sinh quyền kiểm soát bóng – chưa đầy 40% trong mọi trận đã đấu – và điều này sẽ mời gọi áp lực đến từ những chân sút kỹ thuật của Seleccao. Kể cả khi mất thời gian để Bồ Đào Nha tìm bàn mở tỉ số, chiều sâu đội hình của họ cũng tốt hơn và điều này có thể là yếu tố quyết định”.

Tờ 90min chỉ dự đoán tỉ số 1-0 cho Bồ Đào Nha

: “Đây có thể không phải là chiến thắng thuyết phục như thứ hạng FIFA đã chỉ ra, nhưng Bồ Đào Nha sẽ lọt vào tứ kết”.

Sportskeeda dự đoán tỉ số 2-1 cho Bồ Đào Nha: “Với kinh nghiệm thi đấu ở vòng knock-out và lợi thế về chất lượng đội hình, Bồ Đào Nha sẽ giành quyền đi tiếp với cách biệt sít sao”.

Football Whispers dự đoán Bồ Đào Nha thắng 2-0 trước Slovenia

: “Chỉ số bàn thắng kỳ vọng của Bồ Đào Nha ở 3 trận vòng bảng lần lượt là 1,90, 1,90 và 2,00. Hàng công của họ đủ sức ghi được 2 bàn trước Slovenia.

Trang thống kê WhoScored dự đoán tỉ số 2-0 cho Bồ Đào Nha: "Slovenia mới chỉ thủng lưới 2 bàn và không nên bị xem thường. Tuy nhiên, Bồ Đào Nha có đủ sức mạnh để giành vé vào vòng tứ kết".

Ở thời điểm hiện tại, những trường hợp dễ xảy ra nhất đều là chiến thắng dành cho Bồ Đào Nha. Tỉ số dễ xảy ra nhất là Bồ Đào Nha thắng 2-0. Sau đó lần lượt là những tỉ số 1-0, 3-0 và 2-1 cho Bồ Đào Nha. Sau tất cả những tỉ số trên thì kết quả hòa 1-1 là dễ xảy ra nhất.

Thăm dò ý kiến
Theo bạn, Bồ Đào Nha hay Slovenia sẽ giành được tấm vé bước tiếp vào vòng tứ kết?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Merih Demiral: Qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai

Merih Demiral: Qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai

Trung vệ Merih Demiral đã có màn trình diễn để đời, đặc biệt là cú đúp bàn thắng vào lưới đội tuyển Áo tại vòng 1/8 Euro 2024, qua đó giúp đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ kiêu hãnh tiến vào tứ kết.