Chuyên gia dự đoán tỉ số Bồ Đào Nha vs Pháp: Les Bleus vượt khó

Pháp đang được đánh giá cao hơn về khả năng đi tiếp khi gặp gỡ Bồ Đào Nha ở vòng tứ kết. Các chuyên gia nhận định ra sao về trận đấu này?

Chuyên gia dự đoán tỉ số Bồ Đào Nha vs Pháp

Bóng đá 24h dự đoán tỉ số Bồ Đào Nha 1-2 Pháp. Hiện tại, Pháp là đội được đánh giá cao hơn và sở hữu một đội hình nhiều siêu sao có thể tạo ra sự khác biệt. Ngoài ra, Bóng đá 24h cũng đánh giá trận đấu này sẽ có từ 9 quả phạt góc trở lên.

Chuyên gia dự đoán tỉ số Bồ Đào Nha vs Pháp Les Bleus vượt khó 1
Chuyên gia dự đoán tỉ số Bồ Đào Nha vs Pháp

Trang thống kê WhoScored cũng dự đoán Pháp thắng Bồ Đào Nha 2-1.

“Đây sẽ là một trận đấu sít sao. Nhưng hàng công của Pháp có thể giúp họ vượt qua trận đấu này, có thể là sau thời gian bù giờ”.

Sportsmole dự đoán tỉ số 1-0 cho Pháp. “Một Bồ Đào Nha tịt ngòi 2 trận sẽ đối đầu với Pháp chỉ thủng lưới 1 bàn trong 6 trận gần nhất. Liệu Pháp có ghi được bàn đầu tiên từ tình huống mở hay không vẫn còn phải chờ đợi, nhưng họ không thiếu phương pháp để đưa bóng vượt qua vạch vôi. Đây có thể là trận thắng với chỉ 1 bàn duy nhất”.

90min cũng đánh giá Pháp sẽ thắng 1-0.

“Pháp mới chỉ thủng lưới 1 bàn từ chấm penalty ở Euro 2024 và điều đó có thể giúp họ vượt qua trận đấu này. Ronaldo có lẽ sẽ lại là một trở ngại trên hàng công Bồ Đào Nha”.

Sportskeeda nhận định Pháp thắng với tỉ số 1-0. “Cả Bồ Đào Nha và Pháp đều thể hiện sự thiếu ổn định ở giải này. Cả hai đều gặp khó khăn trong khâu ghi bàn nhưng Pháp là có hàng phòng ngự chắc chắn hơn và giúp họ dễ giành được chiến thắng ở trận đấu này”.

Thêm một bên nữa cũng chọn tỉ số 1-0 cho Pháp là Football Whispers.

“Pháp có một đội hình tươi mới hơn sau khi Bồ Đào Nha phải chơi 120 phút trước Slovenia. Les Bleus đã phòng ngự tốt, chỉ thủng lưới 1 bàn và có lẽ sẽ vượt qua trận đấu này”.

Tỉ số dễ xảy ra nhất ở thời điểm hiện tại là hai đội hòa nhau 1-1. Pháp thắng 1-0 là tỉ số dễ xảy ra thứ hai. Những khả năng dễ xảy ra nhất ở phía sau là Bồ Đào Nha thắng 1-0 hoặc hai đội hòa nhau 0-0.

Thăm dò ý kiến
Theo bạn, Bồ Đào Nha hay Pháp sẽ giành được tấm vé bước tiếp vào vòng bán kết?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Hãy can đảm đi tiếp, Akanji!

Hãy can đảm đi tiếp, Akanji!

Đội tuyển Thụy Sĩ chính thức dừng bước tại tứ kết Euro 2024 sau thất bại trong loạt đấu súng cân não trước đội tuyển Anh, và người đá hỏng duy nhất bên phía “Nati”là Manuel Akanji. Nhưng sẽ là thiếu công bằng nếu chĩa mũi dùi chỉ trích và  trút hết mọi tội lỗi lên đầu trung vệ này.