Chuyên gia dự đoán tỉ số Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ: Khác biệt không lớn

Áo đang được đánh giá nhỉnh hơn so với Thổ Nhĩ Kỳ trước thềm trận đấu tại vòng 1/8 Euro 2024. Các chuyên gia nhận định thế nào về trận đấu này?

Chuyên gia dự đoán tỉ số Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ

Bóng đá 24h nhận định Áo sẽ có chiến thắng 2-1 trước Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là trận đấu mà Áo có lực lượng tốt trong khi Thổ Nhĩ Kỳ thiếu vắng trụ cột sáng tạo là Hakan Calhanoglu. Ngoài ra, Bóng đá 24h cũng tin tưởng sẽ có 9 quả phạt góc trở lên ở cặp đấu này.

Chuyên gia dự đoán tỉ số Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ Khác biệt không lớn 1
Chuyên gia dự đoán tỉ số Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ

Tờ Sky Sports nhận định 90 phút thi đấu sẽ khép lại với tỉ số hòa 2-2

. Tờ báo này đánh giá hàng thủ hai đội dễ mắc phải những sai lầm. Áo là đội pressing tốt trong khi Thổ Nhĩ Kỳ sở hữu nhiều cá nhân xuất sắc trên hàng công.

Sportsmole dự đoán Áo giành chiến thắng 2-1: “Đội hình tài năng của Thổ Nhĩ Kỳ đủ sức ghi bàn trước bất kỳ đối thủ nào, nhưng hàng thủ của họ dễ bị tổn thương. Áo có thời gian nghỉ ngơi thoải mái trước trận đấu này và chiến thuật pressing của họ không gặp phải vấn đề gì”.

90min dự đoán tỉ số 3-1 nghiêng về Áo:

“Thành tích ấn tượng ở vòng bảng giúp Áo được đánh giá cao hơn. Chúng ta sẽ được xem một trận đấu hay giữa hai đội tấn công đầy tài năng. Nhưng Áo có lẽ sẽ chiến thắng. Họ tìm được bàn thắng dễ dàng và có thể đánh bại được Thổ Nhĩ Kỳ”.

Football Whispers cũng dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng với tỉ số 3-2 cho Áo: “Áo đã ghi 3 bàn trong cả 2 trận cuối cùng tại bảng D. Hàng công của họ đủ sức đè bẹp Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy vậy, Thổ Nhĩ Kỳ cũng ghi được 5 bàn trong 3 trận ở vòng bảng và sẽ có cơ hội đáp trả”.

Sportskeeda dự đoán tỉ số 2-1 cho Áo:

“Áo đã vươn lên mạnh mẽ dưới thời Ralf Rangnick và trận đấu tới là cơ hội tốt để họ tiến vào tứ kết. Thổ Nhĩ Kỳ có đội hình tốt nhưng không có thành tích đối đầu tốt ở cặp đấu này”.

Trang thống kê WhoScored cũng dự đoán Áo sẽ giành chiến thắng 2-1: “Không có đội trưởng Hakan Calhanoglu, Thổ Nhĩ Kỳ sẽ gặp nhiều khó khăn để đánh bại Áo. Đoàn quân của Ralf Rangnick có đủ sức mạnh để đi tiếp vào vòng trong ở Leipzig”.

Trận đấu này được kỳ vọng sẽ xuất hiện rất nhiều bàn thắng nên không có nhiều tỉ số được cho là có khả năng xảy ra tốt. Tỉ số dễ xảy ra nhất vào lúc này là hai đội hòa nhau 1-1. Hai tỉ số tốt khác cho trận đấu này là Áo thắng 1-0 hoặc 2-1.

Thăm dò ý kiến
Theo bạn, Áo hay Thổ Nhĩ Kỳ sẽ giành được tấm vé bước tiếp vào vòng tứ kết?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Ronaldo không thể mãi mãi chống lại thời gian

Ronaldo không thể mãi mãi chống lại thời gian

Những giọt nước mắt bắt đầu tuôn rơi. Trước sân vận động kín chỗ tại Frankfurt và số lượng đông đảo khán giả truyền hình trên toàn cầu, Cristiano Ronaldo, VĐV được cho là nổi tiếng nhất hành tinh đang khóc nức nở.