Chuyên gia dự đoán tỉ số Anh vs Slovakia: Vé đi tiếp cho "Tam sư"

Đội tuyển Anh vất vả vượt qua vòng bảng nhưng vẫn được đánh giá cao hơn nhiều so với Slovakia. Nếu “Tam sư” giành được vé đi tiếp thì cũng không có gì quá bất ngờ.

Chuyên gia dự đoán tỉ số Anh vs Slovakia

Theo Bóng đá 24h, đội tuyển Anh sẽ giành chiến thắng dễ dàng với tỉ số 2-0 chung cuộc. Sự vượt trội về đẳng cấp là yếu tố đằng sau lựa chọn này. Ngoài ra, Bóng đá 24h còn lựa chọn hiệp 1 sẽ không có nhiều hơn 4 tình huống phạt góc.

nhan dinh anh vs slovakia
Chuyên gia dự đoán tỉ số Anh vs Slovakia

Chuyên gia Jonathan O’Shea của tờ Sportsmole dự đoán tỉ số 1-0 nghiêng về Anh

: “Con đường đến trận chung kết đã mở rộng khi đội chiến thắng sẽ gặp Thụy Sĩ ở tứ kết và đối thủ tiềm năng ở bán kết là Áo, Romania, Thổ Nhĩ Kỳ hoặc Hà Lan. Chỉ 1 đội trong số những thử thách của Anh ở phía trước từng lên ngôi vô địch, đó là Slovakia như một phần của Tiệp Khắc năm 1976. Vì vậy, Anh có thể giữ giấc mơ vô địch sống sót. Ngay cả Anh cũng thiếu cân bằng và nhịp độ, nhưng họ có thể hoàn thành công việc tại Gelsenkirchen”.

Tỉ số 1-0 cũng được trang thống kê WhoScored lựa chọn

: “Hai đội bóng này đã không chạm mặt nhau trong gần 7 năm, và thực sự chỉ đụng độ nhau 6 lần. Anh đã thắng 5 trận trong số này, cùng với 1 trận hòa”.

Tờ 90min cũng lựa chọn chiến thắng 1-0 cho Anh với lý do: “Vòng bảng cho thấy chúng ta không nên kỳ vọng một trận đấu nhiều bàn thắng. Cả hai đội đều không ghi được nhiều hơn 1 bàn ở bất kỳ trận đấu nào, và chỉ ghi được tổng cộng 5 bàn thắng. Anh sẽ đối diện với một hàng thủ lùi sâu của Slovakia với nhiều hậu vệ kiên cường. Điều này vẫn luôn làm khó đoàn quân của Southgate. Anh có thể giành chiến thắng, nhưng khó thắng thuyết phục”.

Cây viết Scott Newman của Sportskeeda thì đánh giá Anh có thể thắng với tỉ số 2-0

: “Anh đang là đội gây thất vọng nhất với tư cách ứng viên vô địch số 1. Dù vậy, họ vẫn bất bại ở vòng bảng và thủng lưới 1 bàn. Nếu hàng công bùng nổ, rất khó để quật ngã Anh. Slovakia sẽ phòng ngự và cố gắng làm tổn thương đối thủ bằng những pha phản công. Nhưng họ không phải là một đội có hàng công nguy hiểm. Anh có thể thắng trận này một cách nhàn nhã nếu ghi được bàn thắng sớm”.

Anh đang được đánh giá hoàn toàn vượt trội so với Slovakia ở trận đấu này. 2 tỉ số dễ xảy ra nhất là Anh thắng 1-0 hoặc 2-0. Những tỉ số dễ xảy ra tiếp theo là 2 tỉ số hòa 0-0 hoặc 1-1 hoặc Anh thắng 2-1 chung cuộc. Tỉ số Anh thắng 3-0 cũng có triển vọng xảy ra tương đối tốt.

Thăm dò ý kiến
Bạn dự đoán Anh hay Slovakia sẽ đi tiếp vào vòng tứ kết?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục