Christian Eriksen: "Đan Mạch sẽ đá như không còn gì để mất trước Đức"

Sau khi lập kỷ lục ra sân cho ĐT Đan Mạch, Christian Eriksen hướng tới trận gặp ĐT Đức ở vòng 16 đội EURO 2024, nơi mà Đan Mạch sẽ đá với tinh thần cao nhất.

Christian Eriksen hạ quyết tâm trước Đức

ĐT Đan Mạch sẽ đối đầu Đức ở vòng 16 đội EURO 2024 sau khi đứng nhì bảng C. Tại EURO 2020, Đan Mạch vào tới bán kết còn Đức sớm dừng bước ngay vòng 16 đội. Trước ngày đụng độ, Christian Eriksen đã gửi lời cảnh báo tới đội bóng của HLV Nagelsmann.

Đội trưởng tuyển Đan Mạch cho biết: "Tôi rất nòng lòng chờ đón trận đấu tới, nơi chúng tôi sẽ gặp người Đức, trên đất Đức ở một trận đấu loại trực tiếp. Không có nhiều trận đấu lớn hơn thứ vậy.

ĐT Đức đã thể hiện màn trình diễn tốt, nhưng người hâm mộ vẫn luôn lạc quan vào khả năng giành chiến thắng của Đan Mạch. Tôi muốn trận tới mình có thể ra sân thi đấu với sự thoải mái cao nhất. Đan Mạch sẽ bước vào sân với tâm thế không còn gì để mất.

Christian Eriksen Đan Mạch sẽ đá như không còn gì để mất trước Đức 1
Christian Eriksen quyết tâm đánh bại ĐT Đức

Nhiều người nghĩ rằng chúng tôi đã nắm chắc thất bại. Chính vì thế, tôi càng khát khao ra sân thể hiện ở trận đấu tới và trình diễn tất cả những gì mình có. Tôi nóng lòng chứng minh rằng Đan Mạch đủ sức so tài với bất cứ đối thủ nào."

Còn nhớ, tại EURO 2020, Eriksen đã gặp sự cố nguy hiểm đến tính mạng. Nhưng sau đó tiền vệ này đã trở lại và tiếp tục gánh vác ĐT Đan Mạch. Với Eriksen, đây là một niềm vinh dự lớn và cầu thủ này tự hào khi trở thành người ra sân nhiều nhất cho ĐTQG.

Tiền vệ sinh năm 1992 chia sẻ: "Tôi rất tự hào khi trở thành người khoác áo ĐT Đan Mạch nhiều lần nhất lịch sử. Cùng với đó là cảm giác khá lạ lẫm khi mình đã vượt qua thành tích của những huyền thoại của ĐTQG. 

Tôi đã từng có thời điểm không thể thi đấu chuyên nghiệp. Nhưng cũng chính lúc đó, tôi vẫn nỗ lực qua từng ngày và may mắn khi còn cơ hội trở lại với bóng đá. Tôi càng hạnh phúc hơn khi mình còn có thể tiếp tục đóng góp cho ĐTQG."

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục