Cha Lamine Yamal: Con tôi đem phước lành tới Messi

Mới đây, cha của tiền vệ Lamine Yamal đã có cuộc phỏng vấn thú vị, và anh đã có những chia sẻ về bức ảnh nổi tiếng của con trai mình với siêu sao Lionel Messi.

“Tôi biết Yamal sẽ trở thành ngôi sao khi nó vừa sinh ra. Nó là một đứa trẻ được ban phước lành và chúng ta cần phải trân trọng” – cha của tiền vệ ĐT Tây Ban Nha, anh Mounir Nasraou chia sẻ.

Cha Yamal là người Morocco nhập cư. Mẹ anh là người Guinea sinh ra tại Tây Ban Nha. Mounir Nasraou sinh năm 1990, năm nay 34 tuổi, còn trẻ hơn đồng đội của con trai mình tại ĐT là Jesus Navas, cũng như siêu sao Lionel Messi (sinh năm 1987).

Lamine Yamal va cha
Lamine Yamal và cha Mounir Nasraou

Khi được hỏi về bức ảnh nổi tiếng trên Sport cách đây 16 năm, khi Lamine Yamal mới 5 tháng tuổi được Lionel Messi bế ẵm, Nasraou vui vẻ: “Phước lành từ Leo ư? Không, chính Messi mới được Yamal ban phước lành. Với tôi, con trai tôi là nhất”.

Vào Chủ nhật này, Mounir Nasraou sẽ bay sang Đức để dự khán trận chung kết EURO 2024, và anh hy vọng ĐT Tây Ban Nha sẽ giành chiến thắng trước tuyển Anh.

Chờ Lamine Yamal ăn mừng bàn thắng 304Chờ Lamine Yamal ăn mừng bàn thắng 304
Sao trẻ Lamine Yamal rất biết cách đi vào lịch sử với pha lập công đầu tiên của mình tại EURO, nhưng quên mất màn ăn mừng đặc trưng.
Declan Rice đưa Lamine Yamal lên mây trước chung kết EURO 2024Declan Rice đưa Lamine Yamal lên mây trước chung kết EURO 2024
Lamine Yamal ở tuổi 16 có màn trình diễn xuất sắc và Declan Rice thừa nhận mình thua thiệt hoàn toàn trước sao mai Tây Ban Nha khi ở cùng độ tuổi.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.