CĐV Đức đòi Julian Nagelsmann loại Kai Havertz khỏi đội hình chính

Cổ động viên Đức đã kêu gọi loại bỏ Kai Havertz khỏi đội hình xuất phát cho những trận đấu ở vòng knock-out.

CĐV Đức đòi Julian Nagelsmann loại Kai Havertz khỏi đội hình chính

Một cuộc thăm dò ý kiến gần 140,000 cổ động viên cho thấy 90% trong số họ muốn Kai Havertz bị loại bỏ và thay thế bằng tiền đạo Niclas Fullkrug của Borussia Dortmund.

Kai Havertz
CĐV Đức đòi Julian Nagelsmann loại Kai Havertz khỏi đội hình chính

Havertz đã ghi bàn từ chấm penalty ở trận thắng hủy diệt 5-1 của Đức trước Scotland. Tuy nhiên, ngôi sao của Arsenal đã tịt ngòi ở 2 trận đấu tiếp theo.

Havertz chỉ tung ra được 1 cú sút trúng đích ở trận hòa 1-1 trước Thụy Sĩ. Tờ Bild chấm cầu thủ này chỉ 5 điểm, trong khi 6 được xem là điểm số tệ nhất có thể.

Tờ Bild đã thăm dò ý kiến và có 138,000 cổ động viên đã tham gia. 90% trong số họ đồng tình về việc Kai Havertz nên bị loại bỏ để Niclas Fullkrug đá chính. Ngôi sao của Dortmund là người đã ghi bàn san bằng tỉ số 1-1 cho Đức trước Thụy Sĩ ở phút bù giờ để giúp họ đi tiếp với tư cách đội đầu bảng A.

Fullkrug cũng ghi bàn ở trận ra quân gặp Scotland. Anh được xem là một mẫu tiền đạo truyền thống hơn là Kai Havertz.

Ở mùa giải vừa qua, Havertz đã chơi tốt trong vai trò số 9 ảo ở Arsenal. Tuy vậy, phần lớn sự nghiệp được cầu thủ này dành cho việc thi đấu ở hàng tiền vệ.

HLV Julian Nagelsmann có nói trên tờ Bild: “Fulle (Fullkrug) có cơ hội xuất phát, nhưng Kai cũng có cơ hội tương tự. Kai có 3 cơ hội trong trận đấu, và cậu ấy rất ức chế khi không tận dụng được 2 trong số đó. Cậu ấy đã đánh đầu nhưng bóng chạm vào vai. Dẫu vậy, Kai đã chơi một trận đấu tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục