Cầu thủ Đan Mạch chỉ trích VAR sau trận thua Đức

Chứng kiến việc bàn thắng của đội tuyển Đan Mạch không được công nhận, trung vệ Joachim Andersen đã bày tỏ sự tức giận khi nhắc tới VAR. 

Trận đấu thứ hai tại vòng 1/8 EURO đã khép lại với thất bại 0-2 của Đan Mạch trước Đức. Đây là kết quả đã được dự đoán song người Đan Mạch có lý do để không phục kết quả này khi mà họ không chỉ bị VAR từ chối bàn thắng mà còn phải nhận phạt đền sau khi trọng tài chính Michael Oliver ra tham khảo VAR.

Cầu thủ Đan Mạch chỉ trích VAR sau trận thua Đức 1
VAR vào cuộc và từ chối công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị của Đan Mạch

Khi được hỏi về chuyện này, trung vệ Joachim Andersen đã nói với đài truyền hình Đan Mạch TV 2 sau trận đấu: "Thật điên rồ và đó thực sự không phải là một quả phạt đền. Tôi không thể chạy loanh quanh với hai tay để sau lưng. Cậu ta cách tôi nửa mét và sút bóng vào tay tôi. Vì vậy tôi không biết mình có thể làm gì để ngăn cản. 

Tình huống việt vị cũng khó hiểu. Nó khó đến mức bạn thực sự phải mổ xẻ thật kĩ để thấy được nó. VAR đã quyết định trận đấu này. Nếu bàn thắng của chúng tôi được công nhận, tôi tin rằng chúng tôi sẽ giành chiến thắng trong trận đấu".

Theo dõi trận đấu này, huyền thoại Roy Keane cũng tỏ ra thông cảm với thất bại của tuyển Đan Mạch: "Tôi luôn chỉ trích các hậu vệ đặt tay ra sau lưng vì sự thăng bằng của họ không đúng. Nhưng bây giờ bạn phải thông cảm cho các hậu vệ. Tôi không thấy đó là một quả penalty. Thật không công bằng khi tình huống để bóng chạm tay đó đã chống lại họ".

Về phần mình, cựu hậu vệ người Đức Robert Huth lại thông cảm cho Đan Mạch: "Tôi có thể hiểu tại sao cánh tay của Joachim Andersen lại ở vị trí này và đó chỉ là một cú chạm nhẹ nhất - thật là xui xẻo cho họ".

Lý do bàn thắng của Đan Mạch vào lưới Đức không được công nhậnLý do bàn thắng của Đan Mạch vào lưới Đức không được công nhận
Ngay đầu hiệp 2, Đan Mạch đã bất ngờ đưa được bóng vào lưới đội chủ nhà Đức. Tuy nhiên bàn thắng này bị VAR từ chối vì lỗi việt vị. 
Thắng Đan Mạch, HLV Julian Nagelsmann vẫn không hài lòng với trọng tàiThắng Đan Mạch, HLV Julian Nagelsmann vẫn không hài lòng với trọng tài
Phát biểu sau trận, HLV Julian Nagelsmann cho rằng bàn thắng sớm của Đức vào lưới Đan Mạch đã bị từ chối một cách oan uổng.
VAR bị chỉ trích vì cho Đức hưởng penalty trước Đan MạchVAR bị chỉ trích vì cho Đức hưởng penalty trước Đan Mạch
Nhiều chuyên gia đã lên tiếng chỉ trích VAR sau khi cho Đức hưởng quả penalty vì lỗi chơi bóng bằng tay của hậu vệ Đan Mạch trong vòng cấm.
HLV Đan Mạch cảm thấy nực cười khi ĐT Đức được hưởng phạt đềnHLV Đan Mạch cảm thấy nực cười khi ĐT Đức được hưởng phạt đền
Đó là phát biểu của ông Kasper Hjulmand, HLV trưởng đội tuyển Đan Mạch sau thất bại 0-2 trước người Đức tại vòng 1/8 EURO 2024. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Ghi 1 bàn vẫn vào tứ kết

Ghi 1 bàn vẫn vào tứ kết

Đó là câu chuyện của ĐT Pháp, một trong những ứng viên vô địch cho EURO 2024 và sở hữu rất nhiều chân sút tên tuổi.

Đêm vinh danh các ngôi sao hàng thủ

Đêm vinh danh các ngôi sao hàng thủ

Người hâm mộ bóng đá đã trải qua một đêm không ngủ, với 2 tấm vé vào tứ kết đã gọi tên Pháp và Bồ Đào Nha, cùng sự xuất sắc của những ngôi sao nơi hàng phòng ngự.