Cầu thủ Albania phản ứng thế nào sau trận hòa Croatia?

Các cầu thủ Albania đều khẳng định họ xứng đáng có điểm trước Croatia, và họ sẽ nỗ lực để hy vọng có thể tạo ra bất ngờ trước Tây Ban Nha.

Giống như trận đấu với Italia, Albania tiếp tục mở tỷ số từ sớm trước Croatia. Và cũng giống như ở trận ra quân của họ ở bảng B, Albania để đối phương gỡ hòa và vượt lên quá nhanh. Trước Italia, đội bóng của HLV Sylvinho để thủng lưới 2 bàn trong 5 phút, từ phút 11 đến phút 16.

Ở trận đấu với Croatia, Albania thậm chí để đối phương ghi 2 bàn trong 2 phút, từ phút 74 đến phút 76. Tuy nhiên, những nỗ lực của họ đã được đền đáp bằng bàn thắng gỡ hòa 2-2 ở phút 90+5. Như vậy là Croatia và Albnia đều có 1 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên. Ở lượt trận cuối, Albania sẽ gặp Tây Ban Nha.

Cau thu Albania phan ung the nao sau tran hoa Croatia?
Albania hòa 2-2 trước Croatia

Jasir Asani, tiền đạo của Albania phát biểu sau trận đấu: “Chúng tôi đã có một trận đấu rất hay, đặc biệt là trong hiệp một, và nếu có một chút may mắn, chúng tôi đã có cơ hội giành chiến thắng trong trận đấu này. Croatia là một đội rất tốt. Chúng tôi đã thi đấu với một trong những đội mạnh nhất giải đấu, và chúng tôi đã làm tốt. Họ đã gây khó khăn cho chúng tôi. Bạn phải chạy rất nhiều trước những đội như Croatia, tôi sẽ hạnh phúc hơn nếu có được ba điểm, nhưng một điểm cũng không tệ."

Qazim Laci, người ghi bàn thắng đầu tiên cho Albania nói thêm: "Chúng tôi hơi kém may mắn, nhưng chúng tôi đã không bỏ cuộc. Chúng tôi đã làm việc rất nhiều. Đáng lẽ chúng tôi phải kết thúc trận đấu trong hiệp một, bởi vì chúng tôi đã có hai cơ hội tốt, nhưng đó là bóng đá.

Tôi nghĩ thật tuyệt vời khi ghi bàn ở Giải vô địch châu Âu, đối với cá nhân tôi, đó là một cảm giác tuyệt vời. Điểm này trước Croatia sẽ giúp chúng tôi tự tin hơn trong trận đấu với Tây Ban Nha. Họ rất mạnh nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức."

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Georgia 2-0 Bồ Đào Nha: Georgia - Kẻ lót đường làm nên lịch sử

Georgia 2-0 Bồ Đào Nha: Georgia - Kẻ lót đường làm nên lịch sử

Georgia, ở lần đầu tiên dự một giải đấu lớn, là cái tên bị đánh giá thấp nhất trong số 24 đội tuyển tại VCK Euro 2024. Không nhiều người chờ đợi Georgia sẽ làm nên một điều gì đó đặc biệt ở một bảng đấu có sự hiện diện của Bồ Đào Nha, CH Czech và Thổ Nhĩ Kỳ, đều là những đội tuyển được đánh giá cao hơn họ rất nhiều.