Carvajal rủ rê Rodri gia nhập Real Madrid

Hậu vệ Dani Carvajal thừa nhận rằng đã ra sức lôi kéo tiền vệ Rodri gia nhập Real Madrid nhưng tới giờ vẫn chưa thành công.

Ở thời điểm hiện tại, Rodri là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới. Cầu thủ sinh năm 1996 đóng vai trò quan trọng tại cả Man City và ĐT Tây Ban Nha. 

Tại Euro 2024, Rodri chơi tốt và sắm vai đầu tàu ĐT Tây Ban Nha. Tiền vệ số 16 góp công lớn giúp Bò Tót thẳng tiến vào Chung kết. 

Hậu vệ Dani Carvajal đánh giá rất cao tài năng của Rodri. Anh thừa nhận rằng thời gian qua đã ra sức lôi kéo người đồng đội gia nhập Real Madrid.

dT Tay Ban Nha
Carvajal ra sức thuyết phục Rodri gia nhập Real Madrid.

Carvajal cho biết:

"Hàng ngày, tôi luôn thuyết phục Rodri gia nhập Real Madrid. Tôi bảo cậu ấy rời Manchester đi, vì ở đó không nhìn thấy ánh sáng mặt trời đâu.

Cậu ấy bảo tôi rằng vẫn còn hợp đồng với Man City và tôn trọng nó. Nhưng thực sự thì Rodri sẽ là 1 sự bổ sung hoàn hảo với Real Madrid."

Giao kèo giữa Rodri và Man City vẫn còn thời hạn tới tận năm 2027. Trong thời gian qua, không có bất cứ tin đồn nào về tương lai cầu thủ 28 tuổi. Cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn đang hạnh phúc trong màu áo The Citizens và chưa có ý định rời đi."

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.