Cảnh sát bắn một kẻ cầm rìu đe dọa CĐV Hà Lan ở Euro 2024

Cảnh sát Hamburg xác nhận họ đã bắn một người đàn ông cầm rìu và một “thiết bị gây cháy” gần khu vực tập trung của CĐV Hà Lan trước trận đấu ở Euro 2024.

Cảnh sát bắn một kẻ cầm rìu đe dọa CĐV Hà Lan ở Euro 2024

Vụ việc xảy ra tại quận St Pauli của Hamburg khoảng 12h30 trưa Chủ nhật theo giờ địa phương, khoảng 90 phút trước khi Hà Lan đối đầu với Ba Lan ở sân Volkspark gần đó.

canh sat duc
Cảnh sát bắn một kẻ cầm rìu đe dọa CĐV Hà Lan ở Euro 2024

Một tuyên bố từ Cảnh sát Hamburg cho biết: “Tại St Pauli đang có một chiến dịch lớn của cảnh sát. Theo ghi nhận ban đầu, một người đã đe dọa các sĩ quan cảnh sát bằng một cái rìu và một thiết bị gây cháy. Cảnh sát sau đó đã sử dụng súng của họ. Kẻ tấn công bị thương và đang được điều trị y tế”.

Khoảng 40,000 cổ động viên đã có mặt tại Hamburg. Vụ việc xảy ra ở thời điểm mà các cổ động viên Hà Lan đang tiến đến sân vận động.

Cảnh sát bắn một kẻ cầm rìu đe dọa CĐV Hà Lan ở Euro 2024 1
Chiếc rìu của kẻ tấn công cảnh sát Đức

Phóng viên Kaveh Solhekol của đài Sky Sports đưa tin tại Gelsenkirchen về vụ việc: “Sau khi các cổ động viên Hà Lan diễu hành xuống Reeperbahn – một trong những phố chính ở Hamburg – một sự việc đã được quay video lại khi ai đó mặc đồ đen, cầm một cái rìu nhỏ dường như đe dọa một nhóm các sĩ quan cảnh sát Đức.

Họ cố gắng trấn tĩnh anh ta nhưng khi anh ta có vẻ đe dọa thì họ sử dụng hơi cay và khiến anh ta chạy đi mất. Sau đó anh ta bị cảnh sát rượt đuổi và bị bắn vào chân.

Chúng tôi được thông báo rằng anh ấy đang được điều trị tại bệnh viện và chính quyền Đức nói rằng vụ việc không liên quan đến bóng đá, dù rằng nó xảy ra rất gần thời điểm trận đấu bắt đầu và rất gần nơi các cổ động viên Hà Lan tụ tập”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

4 sự thay đổi của Tedesco có thể giúp Bỉ trở thành ứng cử viên vô địch

4 sự thay đổi của Tedesco có thể giúp Bỉ trở thành ứng cử viên vô địch

Các giải đấu quốc tế thường mang đến những bước ngoặt bất ngờ. Các HLV ĐTQG không có nhiều việc để làm trong phần lớn thời gian trong năm, bởi không có nhiều trận đấu giao hữu, cũng chẳng cần tham gia trại huấn luyện. Họ chủ yếu ngồi xem các trận đấu cấp CLB và tìm ra đội hình xuất phát của mình vào mùa hè.

Memphis Depay: Tấm băng đô không làm nên…siêu anh hùng

Memphis Depay: Tấm băng đô không làm nên…siêu anh hùng

Với tấm băng đô mang trên đầu, Memphis Depay trở nên rất nổi bật trên sân. Nhưng đó là khi chúng ta nói về…diện mạo bên ngoài, còn thực tế màn trình diễn của tiền đạo này cho đến thời điểm hiện tại ở Euro 2024 là chưa thực sự ấn tượng.