Camavinga phản ứng ra sao khi chưa được trọng dụng tại EURO 2024?

HLV Didier Deschamps mới chỉ sử dụng Camavinga với thời gian ít ỏi tại EURO 2024 và tiền vệ của Real Madrid không giấu được sự thất vọng.

Camavinga lên tiếng về số phút thi đấu

Mùa giải vừa qua, Camavinga thi đấu ấn tượng trong màu áo Real Madrid. Cầu thủ sinh năm 2002 góp công lớn cho chức vô địch La Liga và Champions League của Los Blancos. Tuy vậy, tiền vệ này chưa được ra sân nhiều tại EURO năm nay.

Cụ thể, Camavinga mới chỉ đá 48 phút sau hai trận cho tuyển Pháp ở vòng bảng. Tiền vệ này rõ ràng không thoải mái khi không được HLV Didier Deschamps trao cơ hội. Nhưng đồng thời, Camavinga luôn sẵn sàng thi đấu mỗi khi HLV yêu cầu.

Chia sẻ trước trận đấu với Bỉ, Camavinga nói: "Việc không được thi đấu thường xuyên rõ ràng không khiến tôi hài lòng. Nhưng tôi biết rằng tới một lúc nào đó, tôi sẽ được trao cơ hội. Việc của tôi là phải luôn sẵn sàng vào sân bất cứ thời điểm.

Camavinga phản ứng ra sao khi chưa được trọng dụng tại EURO 2024 1
Camavinga chưa được ra sân nhiều tại EURO 2024

Trong các buổi tập, bạn phải luôn sẵn sàng. Với tôi, trước mỗi trận, tôi đều thực hiện những hành động giống nhau. Nghe nhạc, khởi động và vào sân. Nếu tâm lý tôi thoải mái, đôi chân tôi cũng sẽ nghe lời.

Không phải cầu thủ nào cũng sẽ được ra sân ở một giải đấu bất kỳ. Điều quan trọng phải là sự tập trung, cả đội cần tập trung tới thời điểm cuối cùng."

Tiền vệ của Real Madrid cũng có nhận xét về đối thủ Bỉ: "Đó là một đội bóng mạnh với những cầu thủ giỏi. Tâm lý của ĐT Bỉ sẽ thay đổi, chúng tôi cũng thế vì vòng bảng giờ qua rồi. Bỉ luôn là đối thủ có thể gây bất ngờ cho Pháp, ở mọi thời điểm.

Tôi từng chơi cùng Jeremy Doku tại Rennes, rất khó phòng ngự anh ấy. Doku là mẫu cầu thủ có khả năng bùng nổ bất cứ lúc nào, nhờ khả năng rê bóng xuất thần của mình."

HLV ĐT Bỉ nói gì về đối thủ ĐT Pháp ở vòng 16 đội EURO 2024?HLV ĐT Bỉ nói gì về đối thủ ĐT Pháp ở vòng 16 đội EURO 2024?
Ngôi nhì bảng E giúp ĐT Bỉ lọt vào vòng 16 đội EURO 2024 nơi đối thủ ĐT Pháp đang chờ sẵn và HLV Domenico Tedesco cho biết ĐT Bỉ sẵn sàng đánh bại mọi đối thủ.
Vấn đề của Mbappe và ĐT Pháp không phải chiếc mặt nạ mà là những người chơi sau anhVấn đề của Mbappe và ĐT Pháp không phải chiếc mặt nạ mà là những người chơi sau anh
Thế giới dường như rất quan tâm đến chiếc mũi của Kylian Mbappe kể từ khi nó bị gãy trong trận mở màn của Pháp tại EURO 2024. Hay chính xác hơn là thứ sẽ bảo vệ chiếc mũi.
Sao Bayern rời ĐT Pháp, nguy cơ nghỉ đại chiến với BỉSao Bayern rời ĐT Pháp, nguy cơ nghỉ đại chiến với Bỉ
Tiền đạo 28 tuổi Kingsley Coman đã rời khỏi trại tập trung của đội tuyển Pháp để đến bên vợ và đón đứa con thứ 4 chào đời.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục