Các ngôi sao của tuyển Áo lên tiếng sau trận thua Pháp

Các cầu thủ quan trọng của đội tuyển Áo không khỏi thất vọng sau trận thua Pháp, họ nhận thất bại tối thiểu từ tình huống phản lưới nhà của Max Wober.

Các cầu thủ Áo nói gì sau trận thua Pháp?

Đội tuyển Áo đã có một đấu pháp hợp lý trước Pháp. Trong hiệp 1, họ chơi chậm và chắc, khiến các ngôi sao tấn công của Les Blues không có nhiều cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, Áo bất ngờ nhận bàn thua theo cách ít người có thể tưởng tượng ra. 

Phút 38, siêu sao Kylian Mbappe mở tốc độ, đưa bóng đến sát vòng cấm của Áo rồi thực hiện đường chuyền ngang. Hậu vệ Max Wober lóng ngóng đánh đầu phản lưới nhà, khiến Áo thủng lưới. Thời gian còn lại là khá dài, nhưng không đội nào ghi thêm bàn thắng.

ao thua Phap voi ty so 0-1

Áo thua Pháp với tỷ số 0-1

 

Để thua với tỷ số 0-1, Áo sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong 2 trận đấu còn lại với Hà Lan và Ba Lan. Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ người Áo Konrad Laimer nói: "Đó là một trận đấu rất căng thẳng, khó khăn và được quyết định bởi những khoảnh khắc. Chúng tôi đã làm tốt cho đến khi nhận bàn thua.

Chúng tôi đã nỗ lực ghi bàn, nhưng họ phòng thủ chặt chẽ, họ rất chất lượng. Thua trước một đội như thế này là điều bình thường, nhưng chúng tôi còn hai trận đấu vòng bảng và sau 4 ngày nữa chúng tôi sẽ thi đấu trở lại."

Đội trưởng Áo, Marcel Sabitzer nói thêm: "Đó là một trận đấu cởi mở. Pháp hiệu quả hơn một chút, may mắn hơn một chút và chúng tôi phải chấp nhận điều đó ngày hôm nay. Chúng tôi đã cống hiến tất cả nhưng không thể giành điểm. Chúng tôi phải tiếp tục tiến lên, tiếp theo là Ba Lan.

Pháp làm chúng tôi ngạc nhiên khi chơi khá sâu so với những gì chúng tôi dự đoán. Chúng tôi không ở phong độ cao nhất. Chúng tôi hơi lép vế trong hiệp một, nhưng nếu Baumgartner ghi bàn trong hiệp một trước khi họ dẫn trước 1-0 thì có lẽ trận đấu sẽ khác đi. Bây giờ, vấn đề là phải phục hồi, phân tích và tiếp tục tiến lên”.

  

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục