Các cầu thủ Bồ Đào Nha không tin tưởng Cristiano Ronaldo

Theo nhận định của Stuart Pearce, các cầu thủ của Bồ Đào Nha đã không tin tưởng Cristiano Ronaldo, dẫn đến việc không chuyền bóng thường xuyên cho CR7. 

Stuart Pearce nhận định về Ronaldo ở trận đấu với CH Séc

Đội bóng của Roberto Martinez đã khởi động chiến dịch Euro 2024 bằng cách lội ngược dòng đầy kịch tính trước CH Séc. Seleccao bị dẫn trước một cách bất ngờ sau pha lập công của Lukas Provod. Vài phút sau, tỷ số lại được san bằng sau pha đá phản lưới nhà đáng tiếc của Robin Hranac. 

Phải đến phút thứ 92, Francisco Conceicao ghi bàn thắng quyết định sau khi vào sân từ băng ghế dự bị. Đã có nhiều tranh cãi về việc liệu Cristiano Ronaldo sẽ giúp ích hay cản trở Bồ Đào Nha, bởi anh đã 39 tuổi và đang chơi bóng ở Saudi Pro League. 

Cristiano Ronaldo khong ghi ban truoc CH Sec

Cristiano Ronaldo không ghi bàn trước CH Séc

 

Trong hiệp một, tiền đạo sinh năm 1985 có rất nhiều cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng, sang hiệp 2 anh không còn có nhiều bóng để dứt điểm. Bình luận trên talkSPORT, cựu ngôi sao tuyển Anh, Stuart Pearce cho rằng các đồng đội của Ronaldo có lẽ thiếu niềm tin vào đội trưởng của họ.

Ông nói: “Điều này nghe có vẻ nực cười, nhưng có lẽ họ không đủ tin tưởng Ronaldo để tiếp tục cung cấp bóng cho anh ấy, đại loại vậy. Có những lúc trong trận đấu, anh ấy ra hiệu nhưng họ không đưa bóng cho anh ấy. Có một tình huống Bernardo Silva đã không chuyền bóng cho Ronaldo ở một tư thế thuận lợi, và tôi thấy điều đó khá kỳ lạ”.

Huyền thoại người Anh, Alan Shearer lại cho rằng Bồ Đào Nha quá phụ thuộc vào CR7, nói trên BBC Sport: “Đôi khi Bồ Đào Nha ở vị trí tốt, nhưng họ chỉ đang tìm kiếm Cristiano Ronaldo, họ quá phụ thuộc vào anh ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục