Bruno kêu gọi ĐT Bồ Đào Nha không chủ quan trước Slovenia

Dù ĐT Bồ Đào Nha được đánh giá cao hơn nhưng Bruno Fernandes vẫn dành sự tôn trọng lớn cho Slovenia trước thềm trận đấu đêm nay.

Bruno dành sự tôn trọng cho Slovenia

Vượt qua vòng bảng, ĐT Bồ Đào Nha đối đầu Slovnia ở vòng 1/8. Về cả sức mạnh đội hình và chất lượng nhân sự, Seleccao được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ này.

Tuy nhiên, Bruno Fernandes vẫn dành sự tôn trọng lớn cho Slovenia. Tiền vệ sinh năm 1994 kêu gọi các đồng đội không chủ quan nếu không muốn phải ôm hận. 

Bruno Fernandes
Bruno Fernandes thận trọng trước đối thủ Slovenia.

Bruno cho biết:

"Slovenia là 1 đội bóng chất lượng, có nhiều cầu thủ giỏi. Chúng tôi phải tôn trọng họ. 

Chúng tôi từng thua họ trong 1 trận giao hữu. Vì vậy, chúng tôi phải cảnh giác cao độ và không được phép chủ quan trong trận đấu tới. 

Chúng tôi đã xây dựng kế hoạch về những điều cần làm để giành chiến thắng. Trong đó, chúng tôi đã nghiên cứu kĩ về thất bại trước Slovenia ở trận giao hữu. 

Tôi không thi đấu trận đó nhưng đã xem lại kĩ lưỡng. Chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều trong những ngày qua về trận đấu đó. Chúng tôi có những điều cần rút kinh nghiệm để có thể làm tổn thương họ trong những trận đấu tới."

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

ĐT Tây Ban Nha và cuộc cách mạng từ một tập thể bình dân

ĐT Tây Ban Nha và cuộc cách mạng từ một tập thể bình dân

Đến với VCK EURO 2024 lần này, có lẽ ngoài Rodri là ngôi sao sáng giá nhất ở đẳng cấp hàng đầu thế giới thì phần lớn những nhân tố còn lại trong đội hình ĐT Tây Ban Nha đều không quá nổi bật, thậm chí có một sự nghiệp tương đối bình thường.

Merih Demiral: Qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai

Merih Demiral: Qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai

Trung vệ Merih Demiral đã có màn trình diễn để đời, đặc biệt là cú đúp bàn thắng vào lưới đội tuyển Áo tại vòng 1/8 Euro 2024, qua đó giúp đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ kiêu hãnh tiến vào tứ kết.