Bruno Fernandes thừa nhận mắc nhiều sai lầm trước CH Séc

Dù có những thống kê tương đối ấn tượng, nhưng Bruno Fernandes khẳng định anh mắc nhiều sai lầm trong trận BĐN thắng CH Séc 2-1. 

Bruno Fernandes lên tiếng sau chiến thắng trước CH Séc

Bàn thắng ở phút thứ 90+2 của Francisco Conceicao đã ấn định chiến thắng 2-1 của Bồ Đào Nha trước CH Séc. Bruno Fernandes đã chơi sâu hơn thường lệ. Tuy nhiên, đội trưởng của Manchester United đã đóng vai chính, tạo ra 2 cơ hội, có 2 cú  dứt điểm, thực hiện thành công 88% số đường chuyền, có 8 đường tạt bóng (nhiều nhất so với bất kỳ cầu thủ nào) và thực hiện 100% số pha tắc bóng.

Bruno Fernandes thua nhan mac nhieu sai lam truoc CH Sec

Bruno Fernandes thừa nhận mắc nhiều sai lầm trước CH Séc

 

Tuy nhiên, cầu thủ 29 tuổi thừa nhận anh có lúc cẩu thả và nói với các phóng viên sau trận đấu: “Chúng tôi đã mắc rất nhiều sai lầm trong hiệp một, đặc biệt là tôi. Chấp nhận rủi ro có hai mặt của đồng xu. Tôi biết điều này. 

Các tiền vệ chấp nhận nhiều rủi ro hơn. Nhưng một khi tôi có thể chuyền bóng, tôi có rất nhiều cơ hội trước mặt để ghi bàn. Vì vậy, tôi không lo lắng về việc mắc sai lầm, vì đó là một phần của trò chơi. Tôi được cả đội ủng hộ vì họ biết đó là một trong những đặc điểm của tôi".

Là một trong những cầu thủ sáng tạo nhất Premier League, màn trình diễn của Fernandes trước CH Séc đã nhận được sự đánh giá cao từ cựu ngôi sao tuyển Anh và Liverpool, Danny Murphy. Ông nói: “Bruno Fernandes sử dụng kỹ năng của mình và cố gắng tìm ra sơ hở của đối phương, anh ấy rất giỏi. Fernandes đã sử dụng tốt năng lượng của mình và luôn tác động đến trận đấu. Anh ấy rất quan trọng đối với Bồ Đào Nha”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục