Bruno Fernandes: "Chỉ trích hướng về Bồ Đào Nha là điều tốt"

Bruno Fernandes cho rằng những chỉ trích hướng về đội tuyển Bồ Đào Nha cho thấy kỳ vọng của người hâm mộ đã tăng lên và đó là điều tốt.

Bruno Fernandes cho rằng chỉ trích hướng về Bồ Đào Nha là điều tốt

Bruno Fernandes cho rằng những chỉ trích sau trận thua của Bồ Đào Nha trước Croatia cuối tuần qua phản ánh một sự thật rằng kỳ vọng của người hâm mộ dành cho đội tuyển Bồ Đào Nha đã tăng lên trước Euro 2024.

Bruno Fernandes
Bruno Fernandes: Chỉ trích hướng về Bồ Đào Nha là điều tốt

Bồ Đào Nha đã toàn thắng cả 10 trận vòng loại. Tuy nhiên, sự chuẩn bị cho Euro 2024 đang diễn ra không mấy thuận lợi khi Bồ Đào Nha để thua các trận đấu với Slovenia và Croatia gần đây.

“Tôi không muốn bất kỳ ai nói rằng chúng tôi bước đến thời điểm này và nghĩ rằng mọi thứ đã xong xuôi và không còn gì để cải thiện. Luôn có những khía cạnh để cải thiện. Thú thật là tôi thích sự tiêu cực nhắm vào đội tuyển. Họ nói ‘Đội bây giờ không còn tốt nữa’ hay ‘Đội này không phải những gì chúng tôi mong muốn’.

Tôi thích thế bởi vì đó là dấu hiệu cho thấy mọi người kỳ vọng rất nhiều vào chúng tôi và mong muốn nhận lại nhiều hơn từ đội tuyển quốc gia. Nó có nghĩa là các cầu thủ đang đại diện cho quốc gia có năng lực chơi tốt hơn. Chúng tôi biết điều đó, chúng tôi có tham vọng và muốn làm tốt hơn nữa”.

Sau phát biểu của Bruno Fernandes, Bồ Đào Nha đã giành chiến thắng 3-0 trước Ireland trong trận giao hữu cuối cùng trước khi bay đến Đức tham dự Euro 2024. Ở trận đấu này, Cristiano Ronaldo đã lập cú đúp bàn thắng trong một ngày mà anh đá trọn vẹn 90 phút. Bruno Fernandes cũng góp công khi kiến tạo cho Joao Felix mở tỉ số trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục