"Bồ Đào Nha nên xếp Ronaldo dự bị nếu muốn thắng Pháp"

Theo dõi những gì mà Ronaldo đã thể hiện ở EURO năm nay, cựu tuyển thủ Anh Chris Waddle tin rằng Bồ Đào Nha sẽ đạt kết quả tốt nhất nếu để CR7 ngồi dự bị trong trận tứ kết sắp tới.

Ronaldo đã có một giải đấu đáng thất vọng cho đến nay khi không thể ghi bàn ở 3 trận đấu vòng bảng, cũng như đá hỏng quả phạt đền trước Slovenia trong trận đấu ở vòng 1/8 mới đây.

May mắn là trong ngày mà 'thước ngắm' của CR7 không có độ chuẩn xác, các đồng đội của anh đã thi đấu đầy ấn tượng để cùng nhau giành được thắng lợi nghẹt thở trên loạt đấu súng 11m cuối trận, qua đó sở hữu trong tay chiếc vé vào vòng tứ kết.

Bồ Đào Nha nên xếp Ronaldo dự bị nếu muốn thắng Pháp 1
Chris Waddle khuyên Bồ Đào Nha nên để Ronaldo dự bị nếu muốn thắng Pháp.

Và chứng kiến màn trình diễn của lão tướng sinh năm 1985 ở giải đấu năm nay, Chris Waddle cho rằng ban huấn luyện Bồ Đào Nha nên để C.Ronaldo dự bị nếu muốn vượt qua Pháp ở màn thư hùng sắp tới.

Waddle cho biết: "Tôi không nghĩ bất kỳ ai có thể tranh cãi về vị thế huyền thoại của Ronaldo trong bóng đá. Những gì anh ta đã đạt được trong sự nghiệp của mình quả thực rất đỗi phi thường.

Ronaldo vẫn còn khả năng chơi bóng đỉnh cao. Điều đó không còn nghi ngờ gì nữa, nhưng với những cầu thủ mà ĐT Bồ Đào Nha đang sở hữu lúc này, tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu Ronaldo đóng vai trò là cầu thủ có tầm ảnh hưởng trong đội hình.

Mặc dù cậu ấy không còn tốc độ như xưa nữa, nhưng khả năng chạy chỗ của Ronaldo vẫn rất tuyệt vời. Điều đó giúp cậu ấy trở nên khá năng động trong vòng cấm.

Tôi đã theo dõi màn trình diễn của Ronaldo trước Georgia. Và nó cho tôi biết rằng cậu ấy không thể chơi trọn vẹn 90 phút ở đẳng cấp này, mặc dù Ronaldo sẽ không bao giờ nghĩ như vậy.

Thế nên tôi nghĩ cậu ấy sẽ mang tới sự hiệu quả cao hơn khi vào sân từ băng ghế dự bị trong khoảng 30 phút cuối trận khi đối thủ không còn sung sức".

Bồ Đào Nha sẽ có màn đại chiến với Pháp vào lúc 2h00 ráng sáng ngày 6/7 theo giờ Việt Nam. Đội thắng ở cặp đấu này sẽ gặp đội thắng trong gặp Đức/Tây Ban Nha tại bán kết.

Roberto Martinez bị chê không có gan loại bỏ Cristiano RonaldoRoberto Martinez bị chê không có gan loại bỏ Cristiano Ronaldo
HLV Roberto Martinez bị cáo buộc là sợ hãi không dám loại bỏ Cristiano Ronaldo khỏi đội hình xuất phát của Bồ Đào Nha.
Người cũ Arsenal: Tôi là một fan của Ronaldo nhưng cậu ấy già quá rồiNgười cũ Arsenal: Tôi là một fan của Ronaldo nhưng cậu ấy già quá rồi
Trong một chia sẻ gần đây, trung vệ lừng danh một thời của CLB Arsenal, William Gallas đã đánh giá Ronaldo đã không còn trẻ trung để có thể là một mối nguy hiểm với tuyển Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục