Bernardo Silva nhận định về William Saliba 

Bernardo Silva đang mong đợi một trận chiến khốc liệt với William Saliba khi Bồ Đào Nha và Pháp chuẩn bị đối đầu nhau ở vòng tứ kết Euro 2024. 

Vòng tứ kết Euro 2024 giữa Bồ Đào Nha và Pháp tái hiện trận chung kết Euro 2016, sự chú ý sẽ đổ dồn vào Kylian Mbappe và Cristiano Ronaldo, hai trong số những cầu thủ tấn công vĩ đại nhất của kỷ nguyên hiện đại sẽ đụng độ tại Volksparkstadion.

William Saliba la mot trong nhung cau thu noi bat cua doi tuyen Phap tai Euro 2024
William Saliba là một trong những cầu thủ nổi bật của đội tuyển Pháp tại Euro 2024

Mặc dù không đội nào thể hiện phong độ hủy diệt từ đầu giải, nhưng họ cơ hội để khẳng định mình là một trong những ứng cử viên thực sự cho chức vô địch. Trước trận đấu, Bernardo Silva đang mong đợi một trận chiến khốc liệt với William Saliba, anh nói:

“Saliba là đối thủ ở Premier League và anh ấy cũng là một cầu thủ tuyệt vời, một người mà tôi thực sự thích. Tôi thích cách anh ấy thi đấu, sự tập trung và cách mà anh ấy phán đoán đối thủ. Anh ấy luôn sẵn sàng giúp đỡ đội bóng và sẽ không dễ dàng để đối đầu với anh ấy.

Cả hai chúng tôi sẽ đều nỗ lực mang về lợi thế cho đội bóng của mình. Có lẽ đối đầu với Saliba sẽ rất khó khăn, nhưng nếu có cơ hội, tôi sẽ cố gắng đánh bại anh ấy”.

Cầu thủ kiến thiết của Man City sẽ đối đầu với Mbappe, người mà anh đã sát cánh ở Monaco. Silva nói thêm: “Kylian là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi và cậu ấy từng là đồng đội ở Monaco khi cậu ấy 16 tuổi. Khi tập luyện với cậu ấy ở tuần đầu tiên tôi đã nói: Cậu bé này là ai?! Cậu bé này là ai?, bởi vì cậu ấy nổi bật giữa đám đông. Cậu ấy rất khác biệt trong quá trình tập luyện.

Trong mùa giải cuối cùng của tôi với Monaco, đây là lúc Kylian ghi được rất nhiều bàn thắng, cậu ấy thực sự tỏa sáng tại Champions League và tôi rất vui mừng cho cậu ấy. Tôi chỉ có thể chúc cậu ấy những điều tốt đẹp nhất trong sự nghiệp của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Hãy can đảm đi tiếp, Akanji!

Hãy can đảm đi tiếp, Akanji!

Đội tuyển Thụy Sĩ chính thức dừng bước tại tứ kết Euro 2024 sau thất bại trong loạt đấu súng cân não trước đội tuyển Anh, và người đá hỏng duy nhất bên phía “Nati”là Manuel Akanji. Nhưng sẽ là thiếu công bằng nếu chĩa mũi dùi chỉ trích và  trút hết mọi tội lỗi lên đầu trung vệ này.