Bernardo Silva muốn báo giới ngừng so sánh ​​Ronaldo và Mbappe

Chia sẻ trước trận đấu tứ kết giữa Bồ Đào Nha và Pháp vào đêm nay, tiền vệ Bernardo Silva đã hy vọng báo giới ngừng chú ý tới hai ngôi sao Ronaldo và Mbappe.

Cụ thể, trả lời họp báo trước trận đấu, Bernardo Silva tin rằng trận tứ kết EURO 2024 giữa Bồ Đào Nha và Pháp không phải chỉ là màn đối đầu giữa Cristiano Ronaldo và Kylian Mbappe, niềm hi vọng lớn nhất của hai bên ở màn đọ sức này.

Ronaldo va Mbappe
Bernardo Silva không muốn báo giới quá quan tâm tới Ronaldo và Mbappe

"Đây không phải là trận đấu của Mbappe và Ronaldo, mà là trận đấu của Pháp và Bồ Đào Nha", Silva chia sẻ với giới truyền thông. 

"Họ đang ở những giai đoạn khác nhau trong sự nghiệp. Cristiano là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại và Kylian vẫn đang ở giai đoạn đầu hoặc giữa của sự nghiệp. Điều quan trọng nhất không phải là về họ, mà là về Bồ Đào Nha và Pháp".

Với lực lượng không quá chênh lệch, BĐN và Pháp hứa hẹn sẽ tạo nên một trận đấu căng thẳng và kịch tính tại EURO lần này. Và Bernardo Silva cũng kỳ vọng đội nhà sẽ vượt qua người Pháp để có thể tiến gần hơn tới danh hiệu vô địch.

Ngôi sao thuộc biên chế Man City tâm sự: "Đây là cơ hội tuyệt vời để tiến một bước gần hơn đến mục tiêu cuối cùng của chúng tôi là giành cúp. Tôi không nghĩ có ai được đánh giá cao hơn cả. Đây là hai đội tuyển quốc gia với những cầu thủ tuyệt vời. Bồ Đào Nha cần chơi ở đẳng cấp cao nhất để đánh bại họ".

Từng là đồng đội của Mbappe ở Monaco, Bernardo Silva cũng phần nào hiểu được về ngôi sao mang băng thủ quân của Les Bleus. Anh nói tiếp: "Đó là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi chỉ có thể chúc cậu ấy những điều tốt đẹp nhất trong sự nghiệp, chứ không phải ngày mai."

Trận đấu tại vòng tứ kết EURO 2024 giữa Bồ Đào Nha và Pháp sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 6/7. Đội thắng ở cặp này sẽ gặp đội thắng giữa Đức và Tây Ban Nha ở bán kết.

Theo Opta tính toán cơ hội giành chiến thắng của hai đội là không quá chênh lệch. Pháp có 39,4% khả năng chiến thắng so với 31% của Bồ Đào Nha. Khả năng hòa cũng lên đến 29,6%.

Thăm dò ý kiến
Theo bạn, Bồ Đào Nha hay Pháp sẽ giành được tấm vé bước tiếp vào vòng bán kết?
Nhận định Bồ Đào Nha vs Pháp (02h00 ngày 6/7): Rửa mối hận 8 năm trướcNhận định Bồ Đào Nha vs Pháp (02h00 ngày 6/7): Rửa mối hận 8 năm trước
Màn so tài giữa Pháp và Bồ Đào Nha tái hiện trận chung kết Euro 2016. Pháp đã ở rất gần chức vô địch Euro nhưng bị Bồ Đào Nha ngáng đường và đây là cơ hội để họ rửa hận.
INFOGRAPHIC: Tương quan lực lượng trước đại chiến Bồ Đào Nha vs PhápINFOGRAPHIC: Tương quan lực lượng trước đại chiến Bồ Đào Nha vs Pháp
Bồ Đào Nha và Pháp sẽ đối đầu nhau ở vòng tứ kết Euro 2024. Pháp được đánh giá nhỉnh hơn ở cặp đấu này nhưng hứa hẹn vẫn gặp phải khó khăn vì thi đấu với phong độ không tốt ở giải đấu năm nay.
Mèo tiên tri dự đoán sốc về kết quả trận Bồ Đào Nha vs PhápMèo tiên tri dự đoán sốc về kết quả trận Bồ Đào Nha vs Pháp
Theo đó chú mèo tiên tri Cass đã dự đoán một kịch bản giống như trận chung kết EURO 2024 sẽ lặp lại với thắng lợi thuộc về đội tuyển Bồ Đào Nha trước Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Hãy can đảm đi tiếp, Akanji!

Hãy can đảm đi tiếp, Akanji!

Đội tuyển Thụy Sĩ chính thức dừng bước tại tứ kết Euro 2024 sau thất bại trong loạt đấu súng cân não trước đội tuyển Anh, và người đá hỏng duy nhất bên phía “Nati”là Manuel Akanji. Nhưng sẽ là thiếu công bằng nếu chĩa mũi dùi chỉ trích và  trút hết mọi tội lỗi lên đầu trung vệ này.