Bernardo Silva lên tiếng sau bàn thắng đầu tiên tại một kỳ EURO

Bàn thắng vào lưới Thổ Nhĩ Kỳ là lần đầu Bernardo Silva ghi bàn ở một kỳ EURO nhưng tiền vệ của Man City không quá quan tâm tới thành tích cá nhân.

Bernardo Silva chia sẻ sau trận đấu Thổ Nhĩ Kỳ

Bồ Đào Nha có chiến thắng thứ hai tại EURO 2024 và là đội thứ ba đi tiếp tại giải đấu năm nay. Trước một Thổ Nhĩ Kỳ bị đánh giá yếu hơn, Bernardo Silva cùng đồng đội dễ dàng hạ gục đối thủ với tỉ số 3-0.

Tiền vệ mang áo số 10 là người mở tỉ số cho Bồ Đào Nha và đây cũng là lần đầu tiên Bernardo Silva ghi bàn ở một kỳ EURO. Silva sau đó cũng được nhận phần thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Bernardo Silva lên tiếng sau bàn thắng đầu tiên tại một kỳ EURO 1
Bernardo Silva ghi bàn trước Thổ Nhĩ Kỳ

Cầu thủ thuộc biên chế Man City không giấu được niềm vui sau trận: "Tôi rất vui khi đội giành 3 điểm và là đội thứ ba giành vé đi tiếp. Chúng tôi tiền gần hơn một bước tới chức vô địch. Nhưng đây mới chỉ là bước đầu tiên thôi.

Tôi không quá để tâm việc đây là bàn thắng đầu tiên tại một kỳ EURO. Điều quan trọng nhất vẫn là chúng tôi vào vòng trong và sẵn sàng cho những trận đấu tiếp theo. Hôm nay cả đội chơi tốt, đối thủ dâng cao dồn ép chúng tôi nhưng cả đội đã kiểm soát mọi thứ.

Bồ Đào Nha đã hạn chế được mối nguy từ những pha lên bóng của Thổ Nhĩ Kỳ. Ngoài ra, chúng tôi cũng tìm ra khoảng trống ở hàng phòng ngự của họ để ghi bàn.

Tôi thấy cả đội giờ đang rất thoải mái và đang đi đúng hướng. Trước mắt chúng tôi vẫn còn một trận đấu khác ở vòng bảng. Nhưng có thể nói Bồ Đào Nha đã sẵn sàng cho vòng 16 đội."

Theo thống kê từ UEFA, trong 11 trận gần nhất Bernardo Silva ghi bàn, Bồ Đào Nha đều thắng.

Cục diện bảng F EURO 2024: Bồ Đào Nha đi tiếpCục diện bảng F EURO 2024: Bồ Đào Nha đi tiếp
Với chiến thắng thứ 2, ĐT Bồ Đào Nha là đội đầu tiên của bảng F EURO 2024 giành vé đi tiếp, trong khi Thổ Nhĩ Kỳ cũng có cơ hội không nhỏ để tiếp bước.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Thổ Nhĩ Kỳ 0-3 Bồ Đào NhaNhững con số không thể bỏ qua sau trận Thổ Nhĩ Kỳ 0-3 Bồ Đào Nha
Trận đấu Thổ Nhĩ Kỳ vs Bồ Đào Nha đã khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về phía Seleccao, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục