Bernardo Silva chọn Mbappe và 2 sao Arsenal vào đội hình BĐN cho Euro 2024

Khi được yêu cầu chọn 3 cái tên có thể bổ sung vào đội hình tuyển BĐN tham dự Euro 2024, Bernardo Silva đã chọn Kylian Mbappe và 2 sao của Arsenal. 

Bernardo Silva là một trong những cầu thủ quan trọng của Bồ Đào Nha tham dự Euro 2024, anh vừa mới giúp đội bóng của Pep Guardiola giành chức vô địch Premier League lần thứ 4 liên tiếp. Đội bóng của Roberto Martinez được đánh giá rất cao ở giải đấu được tổ chức ở Đức, và họ đặt quyết tâm lên ngôi vô địch. 

Khi được yêu cầu chọn 3 cái tên có thể bổ sung vào đội hình tuyển BĐN tham dự Euro 2024, Bernardo Silva cho biết: “Tôi chắc chắn sẽ chọn Kylian Mbappe, tôi đã chơi cùng anh ấy và anh ấy là một con quái vật.

Bernardo Silva chon Mbappe va 2 sao Arsenal vao doi hinh BdN cho Euro 2024

Bernardo Silva chọn Mbappe và 2 sao Arsenal vào đội hình BĐN cho Euro 2024

 

Tôi đang chọn một tiền vệ và tôi sẽ nói với Declan Rice, tôi thực sự thích anh ấy. Tôi sẽ không chọn bất kỳ đồng đội nào của tôi ở Man City. Cái tên còn lại là Saliba. Tôi nghĩ anh ấy là một hậu vệ xuất sắc và đã có một mùa giải tuyệt vời. Thành thật mà nói thì anh ấy đang làm rất tốt.”

Saliba là hòn đá tảng ở trung tâm hàng phòng ngự của Arsenal trong mùa giải trước, giúp đội bóng của anh giữ sạch lưới trong cả hai lần gặp nhau ở Premier League với Man City. Tuy nhiên, vị trí của anh trong đội tuyển Pháp là không chắc chắn, khi Didier Deschamps dường như thích sự kết hợp giữa Dayot Upamecano và Ibrahima Konate.

Kylian Mbappe mới đây cũng tuyên bố rằng Saliba là một cầu thủ chất lượng, anh đủ khả năng để đá chính cho tuyển Pháp. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mbappe bỏ lỡ trận gặp Hà Lan

Mbappe bỏ lỡ trận gặp Hà Lan

Tiền đạo Kylian Mbappe sẽ phải trải qua ca phẫu thuật chấn thương mũi và khó trở lại thi đấu trong trận gặp Hà Lan sắp tới.