Tự tin đánh bại Hà Lan, Bellingham hẹn gặp Tây Ban Nha ở chung kết EURO 2024

Theo đó tiền vệ Jude Bellingham đã hy vọng sẽ được so tài với đội tuyển Tây Ban Nha ở trận đấu chung kết EURO 2024.

Với việc đánh bại Thụy Sỹ trên loạt đấu súng cân não (thắng 5-3), ĐT Anh đã góp mặt ở vòng bán kết EURO 2024. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Southgate sẽ là đội bóng 'hàng xóm' Hà Lan.

Jude Bellingham ngoi ca Bukayo Saka
Jude Bellingham hy vọng sẽ được chạm trán Tây Ban Nha ở trận CK EURO 2024.

Dù thực lực hai bên được đánh giá là ngang ngửa nhưng Jude Bellingham vẫn tin tưởng Tam sư sẽ vượt qua bán kết để vào chơi trận chung kết. Thậm chí ngôi sao của Real Madrid còn hi vọng sẽ được đối đầu với đội tuyển Tây Ban Nha ở trận tranh chức vô địch.

"Tây Ban Nha đã thể hiện màn trình diễn thuyết phục ở EURO 2024 trong 3 tuần qua. Mọi thứ đều có thể xảy ra. Chúng tôi hi vọng sẽ gặp Tây Ban Nha ở chung kết. Họ đang chơi rất ấn tượng", Jude Bellingham chia sẻ sau trận thắng Thụy Sỹ

Tuy nhiên trước khi nghĩ tới trận đấu đó, Anh sẽ phải vượt qua Hà Lan ở trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 11/7 tới. Trong quá khứ, hai bên đã gặp nhau 22 lần, Anh thắng 6 lần, Hà Lan thắng 7 lần còn lại là 9 trận hòa.

Trong lần gặp nhau gần đây nhất thuộc khuôn khổ giải đấu UEFA Nations League, Tam sư đã để đội bóng xứ hoa Tulip đánh bại với tỷ số 3-1.

Xhaka thừa nhận về trình độ ĐT Anh sau trận tứ kết EUROXhaka thừa nhận về trình độ ĐT Anh sau trận tứ kết EURO
Theo đó tiền vệ Granit Xhaka đã có những lời khen dành cho đội tuyển Anh sau thắng lợi trước Thụy Sĩ vào tối qua.
HLV Ronald Koeman không sợ hãi khi Hà Lan đụng Anh ở bán kết EuroHLV Ronald Koeman không sợ hãi khi Hà Lan đụng Anh ở bán kết Euro
HLV Ronald Koeman khẳng định Hà Lan cũng có những cầu thủ giỏi như Anh và không e dè khi gặp đối thủ này ở bán kết.
Jordan Pickford lên tiếng sau màn hóa người hùng của ĐT AnhJordan Pickford lên tiếng sau màn hóa người hùng của ĐT Anh
Màn tỏa sáng của Jordan Pickford giúp ĐT Anh đánh bại Thụy Sĩ để giành vé vào bán kết EURO 2024 và thủ thành này không giấu được cảm xúc sau chiến thắng nhọc.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.