Bại gái Marc Cucurella đá xoáy Gary Neville

Marc Cucurella và bạn gái Claudia Rodriguez đã đáp trả Gary Neville sau khi Tây Ban Nha đánh bại Anh trong trận chung kết Euro 2024.

Marc Cucurella thi đấu thất vọng trong màu áo Chelsea ở mùa giải vừa qua, nhưng anh được lựa chọn đá chính ở vị trí hậu vệ trái của tuyển TBN ở Euro 2024. Chứng kiến cầu thủ của Chelsea đá chính ở vòng bảng, cựu hậu vệ phải của đội tuyển Anh và MU, Gary Neville nhận định: 

Hàng phòng ngự của Tây Ban Nha hiện đã có rất nhiều kinh nghiệm, nhưng họ vẫn còn thiếu một điều gì đó để có thể vô địch. Và tôi phải nói rằng, việc Cucurella đá ở vị trí hậu vệ trái cũng là một trong những lý do khiến tôi không đánh giá cao cơ hội lên ngôi của họ”.

Marc Cucurella cung ban gai Claudia Rodriguez va chiec cup vo dich Euro 2024

Marc Cucurella cùng bạn gái Claudia Rodriguez và chiếc cúp vô địch Euro 2024

 

Nhận định của Gary Neville đã không trở thành sự thật, Marc Cucurella đã chơi tốt và cùng Tây Ban Nha đánh bại Anh 2-1 trong trận chung kết Euro 2024, qua đó trở thành đội tuyển thành công nhất giải đấu với tổng cộng 4 lần vô địch.

Sau khi đăng quang cùng Bò tót, Marc Cucurella cho biết: “Chúng tôi đã đi hết chặng đường rồi. Cảm ơn sự ủng hộ của anh nhé, Gary Nevilla." Bại gái Marc Cucurella, Claudia Rodriguez cũng đá xoáy Gary Neville, cô đã đăng một bức ảnh lên Instagram về cảnh Cucurella ăn mừng với chiếc cúp kèm chú thích: “Đêm qua của bạn thế nào, @gneville2?”.

Marc Cucurella được cho là có thể trở lại Tây Ban Nha thi đấu ở Hè 2024, nhưng anh đã phủ nhận thông tin này. Cầu thủ vừa vô địch Euro 2024 khẳng định anh còn hợp đồng với Chelsea và hài lòng với cuộc sống hiện tại. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.