Arda Guler hạnh phúc với kỷ lục tại EURO 2024

Chia sẻ sau khi vào tứ kết EURO 2024, Arda Guler không giấu được niềm vui khi biết mình trở thành cầu thủ trẻ thứ hai kiến tạo cho ĐT Thổ Nhĩ Kỳ trong lịch sử EURO.

Arda Guler chia sẻ sau chiến thắng trước Áo

Mặc dù Thổ Nhĩ Kỳ bị đánh giá thấp hơn Áo nhưng đội bóng của HLV Vincenzo Montella bất ngờ giành chiến thắng đầy ấn tượng. Cú đúp của Mehrih Demiral giúp Thổ Nhĩ Kỳ giúp đội nhà chặn đứng một đội tuyển Áo xuất sắc ở vòng bảng.

Cá nhân Arda Guler cũng thi đấu tốt trận này. Cầu thủ của Real Madrid đã có kiến tạo đầu tiên tại EURO 2024. Đường chuyền để Demiral ghi bàn mở tỉ số trước Áo cũng giúp Guler trở thành cầu thủ trẻ thứ hai kiến tạo cho ĐT Thổ Nhĩ Kỳ ở một kỳ EURO.

Arda Guler hạnh phúc với kỷ lục tại EURO 2024 1
Arda Guler có một kiến tạo trước ĐT Áo

Tiền vệ sinh năm 2005 không giấu được niềm vui sau thành tích trên: "Tôi rất vui khi có kiến tạo đầu tiên ở EURO 2024. Ở vòng bảng, tôi cũng đã ghi bàn, mọi thứ thật tuyệt vời. Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là chiến thắng cho cả đội và tôi càng thêm hạnh phúc khi đóng góp vào chiến thắng của đội nhà.

Đối thủ tiếp theo của Thổ Nhĩ Kỳ là Hà Lan và tôi đang háo hức chờ đón trận đấu ở Berlin. Hà Lan tất nhiên là đối thủ khó chịu nhưng chúng tôi tin vào bản thân và cả đội tin rằng mình đủ sức đi tiếp.

Hôm nay, Thổ Nhĩ Kỳ đã chơi rất hay. Demiral đã ghi hai bàn và ở bàn đầu tiên, anh ấy đã bật nhảy rất ấn tượng. Tôi vui vì mình có thể đưa bóng tới vị trí của Demiral.

Trước trận, chúng tôi đã nghiên cứu đối thủ rất kỹ và biết rằng những quả tạt có thể gây nguy hiểm lên khung thành đối thủ. Cả đội đã tập luyện những pha bóng đó trong suốt tuần qua. Chúng tôi hạnh phúc khi những nỗ lực của mình được đền đáp xứng đáng."

Trung vệ ĐT Thổ Nhĩ Kỳ lập kỉ lục sau chiến thắng trước ÁoTrung vệ ĐT Thổ Nhĩ Kỳ lập kỉ lục sau chiến thắng trước Áo
Với bàn thắng mở tỉ số vào lưới Áo, trung vệ Mehril Demiral trở thành cầu thủ ghi bàn nhanh nhất tại vòng knock-out trong lịch sử Euro.
Những thống kê hay sau trận Áo 1-2 Thổ Nhĩ kỳNhững thống kê hay sau trận Áo 1-2 Thổ Nhĩ kỳ
Trận đấu Áo vs Thổ Nhĩ kỳ đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía Thổ Nhĩ Kỳ, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại. 
HLV Ralf Rangnick giải thích lý do Áo thất bại trước Thổ Nhĩ KỳHLV Ralf Rangnick giải thích lý do Áo thất bại trước Thổ Nhĩ Kỳ
HLV Ralf Rangnick tin rằng khả năng tận dụng cơ hội cùng sự xuất sắc của thủ môn Gordon Banks, là lý do khiến Áo thất bại 1-2 trước Thổ Nhĩ Kỳ.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục