Antonio Rudiger chỉ ra hạn chế của Đức trước Đan Mạch

Dù đội nhà đã có vé vào tứ kết song trung vệ Antonio Rudiger vẫn không cảm thấy hài lòng khi Đức còn bộc lộ nhiều hạn chế.

Chia sẻ sau trận đấu, cầu thủ đang chơi ở vị trí trung vệ cho câu lạc bộ Real Madrid cho biết: "Cảm giác rất tuyệt. Chúng tôi đã chiếm ưu thế ngay từ đầu, điều duy nhất chúng tôi chưa thể hài lòng là đã không kết thúc trận đấu sớm hơn. Toàn đội đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội".

Rudiger
Rudiger thừa nhận ĐT Đức cần cải thiện khả năng dứt điểm.

Phải rất vất vả và nhờ tới một chút may mắn, ĐT Đức mới có thể đánh bại được ĐT Đan Mạch thi đấu đầy kiên cường để điền tên mình vào vòng tứ kết EURO 2024. Đây là trận đấu mà VAR được xem là điểm nhấn khi từ chối bàn thắng của Đức ngay phút thứ 4. Sau đó tới lượt ĐT Đan Mạch không được công nhận bàn thắng ở đầu hiệp 2 vì lỗi việt vị. 

Không lâu sau đó, VAR đã vào cuộc và cho Đức được hưởng quả phạt 11m khi xác định hậu vệ Đan Mạch, Joachim Andersen đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Từ chấm phạt đền, Kai Havertz đã đánh bại Kasper Schmeichel bằng một cú sút hiểm hóc.

Nói thêm về màn thể hiện của đội nhà, Antonio Rudiger cho biết: "Tất nhiên đây là một trận đấu không dễ dàng, nhưng đội tuyển Đức đã cho thấy được một bản lĩnh tốt. Chúng tôi có thể vượt qua mọi nghịch cảnh và luôn nỗ lực hết mình. Tuyển Đức vẫn còn ba trận chung kết nữa. Chúng tôi sẽ đón nhận mọi thứ theo cách của nó".

Về phần mình, hậu vệ Nico Schlotterbeck cũng tỏ ra hài lòng về trận thắng của Đức: "Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Hôm nay chúng tôi đã phòng ngự cực kỳ xuất sắc. Thật tuyệt vời khi chúng tôi có mặt ở tứ kết". 

Đối thủ của Đức ở vòng tứ kết sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Tây Ban Nha và Georgia diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng mai 1/7.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Jan Oblak: Chớ đem thành bại luận anh hùng

Jan Oblak: Chớ đem thành bại luận anh hùng

Jan Oblak đã có trận đấu xuất thần, dù vậy anh cũng không thể một tay che cả bầu trời để có thể giúp đội tuyển Slovenia vượt qua đội tuyển Bồ Đào Nha tại vòng 1/8 Euro 2024 sau những loạt đá luân lưu định mệnh.

“The last dance” của Jan Vertonghen

“The last dance” của Jan Vertonghen

Jan Vertonghen vừa trải qua một trận đấu đáng quên khi có pha phản lưới nhà khiến đội tuyển Bỉ bại trận 0-1 trước đội tuyển Pháp tại vòng 1/8 Euro 2024.

Ghi 1 bàn vẫn vào tứ kết

Ghi 1 bàn vẫn vào tứ kết

Đó là câu chuyện của ĐT Pháp, một trong những ứng viên vô địch cho EURO 2024 và sở hữu rất nhiều chân sút tên tuổi.