Antonio Rudiger chỉ ra cách để ĐT Đức vượt qua Tây Ban Nha

Trước thềm tứ kết EURO 2024, Antonio Rudiger đánh giá cao đối thủ Tây Ban Nha nhưng hậu vệ này cũng biết cách để có thể vượt qua đối thủ.

Antonio Rudiger lên tiếng trước trận gặp Tây Ban Nha

Đối thủ của ĐT Đức ở tứ kết EURO 2024 là một Tây Ban Nha đang có phong độ cao. Antonio Rudiger đánh giá cao sức mạnh của đối thủ, nhưng cùng với đó, hậu vệ này cũng tiết lộ cách để vượt qua sức ép do La Roja tạo ra.

Chia sẻ với kicker, Rudiger nói: "Đó là một trận đấu quan trọng, một cuộc so tài kinh điển của bóng đá thế giới. Tôi rất nóng lòng đối đầu Tây Ban Nha. Với tôi, Tây Ban Nha cùng Đức là hai đội chơi ổn nhất từ đầu mùa và giờ hai đội sẽ chạm trán.

Cả hai đội sẽ mang tới một cuộc so tài đầy cân bằng. Chúng tôi phải sẵn sàng vào sân và chiến đấu.

Antonio Rudiger chỉ ra cách để ĐT Đức vượt qua Tây Ban Nha 1
Antonio Rudiger chia sẻ về ĐT Tây Ban Nha

Chúng tôi phải đủ dũng cảm để bước vào trận đấu này với sự quyết tâm cao nhất. Bởi Tây Ban Nha cũng có điểm yếu riêng, nếu họ dâng cao và gây sức ép, chúng tôi phải tìm cách thoát pressing.

Để làm được vậy, chúng tôi cần phải kiểm soát bóng đủ tốt. Ngoài ra, cả đội cũng cần giữ được sự bình tĩnh ngay cả trước áp lực. Cùng với đó, chúng tôi không được phép mắc sai lầm.

Nếu Tây Ban Nha mất bóng, họ sẽ thử lại và đó là điều khiến họ khác biệt. Họ có Lamine Yamal cùng Nico Williams thi đấu bùng nổ. Dù còn trẻ nhưng cả hai luôn sẵn sàng chịu trách nhiệm, làm những gì họ có thể làm tốt nhất: đấu 1v1.

Với ĐT Đức, người tạo ra khác biệt là Jamal Musiala. Trên phương diện tập thể, chúng tôi phải đặt cậu ấy vào vị trí cậu ấy thoải mái nhất. 

Nếu đặt quá nhiều trách nhiệm lên vai những cầu thủ trẻ như vậy sẽ tạo ra áp lực. Lẽ đó, từng vị trí khác trong đội cũng cần san sẻ, gánh vác bớt nhiệm vụ cho đồng đội."

Thăm dò ý kiến
Bạn dự đoán Tây Ban Nha hay Đức sẽ đi tiếp vào vòng bán kết?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục