Antoine Griezmann tự tin đá tốt ở mọi vị trí cho ĐT Pháp

HLV Didier Deschamps sử dụng Antoine Griezmann ở nhiều vai trò ở những trận đấu đã qua cho ĐT Pháp và tiền đạo này tự tin đá tốt ở mọi vị trí.

Antoine Griezmann chia sẻ về vai trò ở ĐT Pháp

EURO 2024 không phải giải đấu chứng kiến phong độ xuất sắc của Antoine Griezmann. Tiền đạo của Atletico Madrid vẫn là cái tên quan trọng với ĐT Pháp, nhưng tầm ảnh hưởng của số 7 lên cả đội không còn lớn như ở những mùa giải trước.

Ở những trận đấu vừa qua, HLV Didier Deschamps đã sử dụng Griezmann ở một số vai trò khác nhau. Chia sẻ sau trận thắng ĐT Bỉ, tiền đạo sinh năm 1991 cho biết mình có thể đá ở mọi vị trí và không ngại để HLV thử sức ở các vị trí trên sân.

Antoine Griezmann tự tin đá tốt ở mọi vị trí cho ĐT Pháp 1
Antoine Griezmann trong trận đấu với ĐT Bỉ

Grizzy cho biết: "Buổi sáng ngày diễn ra trận đấu với Bỉ, HLV Deschamps vào phòng và nói chuyện với tôi. Sau đó, tôi đáp lại HLV rằng tôi ở đây vì ông ấy và sẽ chiến đấu hết mình cho màu áo này.

Tất nhiên, việc phải đá trái vị trí quen thuộc mang lại nhiều trải nghiệm khác lạ. Tôi phải thích nghi với những vai trò mới. Nhưng tôi vẫn thấy ổn và tôi biết mình cần làm gì. Tôi phải lùi sâu nhiều hơn và đập nhả nhiều hơn với Marcus Thuram.

Tôi không phải một tiền đạo cánh với điểm mạnh ở khả năng đấu 1v1, tôi thích đập nhả 1-2 hơn. HLV nói với tôi rằng hãy bó vào giữa và tôi thi đấu đúng như những gì bản thân thấy thoải mái. Tôi tin rằng mình có thể đá ở mọi vị trí với 100% quyết tâm và khả năng."

Tiền đạo của Atletico cũng chia sẻ cảm xúc sau trận thắng nhọc: "Tôi hạnh phúc với chiến thắng này. Bỉ là một đội bóng mạnh và tôi thích họ. ĐT Pháp đã phải trải qua một trận đấu phức tạp và Kolo Muani đã mang lại khác biệt cho ĐT Pháp.

Tôi không biết liệu cậu ấy có phải bùa may mắn với tuyển Pháp không, nhưng Kolo đã mang lại khác biệt cho chúng tôi. Sức mạnh của ĐT Pháp nằm ở từng cầu thủ luôn khát khao thi đấu vào bất cứ lúc nào."

Ghi 1 bàn vẫn vào tứ kếtGhi 1 bàn vẫn vào tứ kết
Đó là câu chuyện của ĐT Pháp, một trong những ứng viên vô địch cho EURO 2024 và sở hữu rất nhiều chân sút tên tuổi.
Chờ đại chiến Pháp vs Bồ Đào Nha ở tứ kết EURO 2024Chờ đại chiến Pháp vs Bồ Đào Nha ở tứ kết EURO 2024
Lượt trận vòng 1/8 đã đi qua được 3/4 quãng đường, và 3 cặp đấu tứ kết EURO 2024 đã được xác định.
Pháp 1-0 Bỉ: Tấm khiên thép và thanh kiếm cùn của Les BleusPháp 1-0 Bỉ: Tấm khiên thép và thanh kiếm cùn của Les Bleus
Trong ngày hàng thủ tỏ ra kiên cố nhưng hàng công bế tắc trước Bỉ, Les Bleus một lần nữa phải nhờ đến bàn phản lưới nhà của đối thủ để giành chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục